Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của tiachoptrang https://forum.kites.vn/?8874 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Cho tiểu thư thừa kế Yoo Rachel - Lẽ ra...

Độ hot 10Có 1408 lần đọc15-11-2013 09:45 AM

Tôi vốn không định viết về cô tiểu thư ngỗ nghịch này đâu, cô bé ạ. Từ những phút ban đầu tôi tưởng như mình không thích cô. Tiểu thư đanh đá, ghê gớm, giàu sang, nhân vật phản diện chen vào đôi nhân vật chính, ngang tàng, khó chịu, khinh thường người nghèo. Nhiều tật xấu lắm cô bé tiểu thư. Nhưng  càng về sau tôi càng hiểu và đau cho cô gái này đến thế.


Cô gái bé nhỏ ơi, cô còn có thể làm được gì khác đây? Cô cứng rắn, ngoan cường bao nhiêu, giấu đi nước mắt của mình đi bao nhiêu thì bấy nhiêu thứ cô muốn cũng không có được. Có phải lỗi tại cô không? Tôi nghĩ là không. Sao cô không khóc lóc yếu đuối như người ta? Sao cô không đơn giản thể hiện bản thân mình như người ta? Sao cô không thể tự ti như người ta? Để được bảo vệ chở che, để được chăm sóc quan tâm chu đáo. Cô gái ơi, cô không làm được điều đó, tôi hiểu. Cô chỉ đang gồng mình lên để trở thành một người mạnh mẽ kiên cường, không dựa dẫm vào ai, không cho ai thấy những lúc mình tuyệt vọng.


Nhưng tất cả những điều cô có được chỉ là sự xa lánh của mọi người, sự lạnh lùng của vị hôn phu, và càng vì thế, cô càng phải đắp cho dày cái vỏ của chính cô lên. Tránh sự tổn thương của những mối quan hệ thân thiết, càng cô độc bao nhiêu càng tốt. Là cô tiểu thư đó. Cố gắng làm tốt mọi việc, chuyên tâm học hành. Cô nỗ lực như thế, để rồi có ai ghi nhận cho cô không hả cô bé? Cô bé này, tôi rất thương cô. Thương lắm! Khi chính người viết nên nhân vật như cô cũng phản bội cô, biến cô trở thành một nhân vật ghê gớm một cách xấu xa.


Tôi viết những điều này, là để dành cho một tiểu thư còn vẹn nguyên sự can trường, sự cô độc và sự thiết tha mưu cầu hạnh phúc mà không ai có thể hiểu. Người viết nên cô đã không giữ được sự vốn có của cô, khi chính người đó cũng đứng về phía con người yếu đuối và tự ti kia, để đẩy cô xa quá xa đến bến bờ hạnh phúc. Xa lắm!


Đau không cô bé, khi người ta chỉ trích chính sự can trường của cô? Có đau không cô bé, khi người ta biến cô thành một kẻ thứ ba ác tay cố tình cản trở hạnh phúc của người khác? Mà lẽ ra có thể đã có một ai đó bước vào được sự băng giá của cô, lẽ ra đã có một người giống cô có thể xoa dịu trái tim của cô, lẽ ra....


Bỏ qua

Trứng thối
8

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (8 người)

Đăng bình luận Bình luận (6 bình luận)

Trả lời nhungnhim 15-11-2013 05:33 PM
T đọc mà thấy lòng đau đớn quá,t ko xem tiếp nổi nữa.T đã định thôi ko xem từ hết tập 10 cơ nhưng bởi vì RC khóc dữ dội quá và tớ ko kìm lòng được xem rồi lại thất vọng.Tự nhiên tớ thấy phim hàn thật ảo tưởng và vớ vẩn.Một người con gái thông minh,xinh đẹp,giàu có,cá tính mạnh mẽ mà lại bị vất bỏ ko ai đếm xỉa đi quan tâm một cô gái bình thường yếu đuối suốt ngày khóc lóc,than vãn?Hoàng tử lọ lem tớ thật sự thấy nản.Tớ ko rõ bk làm gì ở 8 tập đầu.Các tập sau cho Do tình cảm sâu nặng vs ES,t ko thể hiểu được đoạn Do nói đã muộn rùi tôi đã thực sự thích một người,tớ chỉ muốn vỡ òa thôi.Như thế này là kết thúc tất cả hi vọng về Do-Ra và tớ hết hứng xem phim rồi.Hóa ra bây giờ phim hàn lại dạy ta là con gái phải yếu mềm,suốt ngày khóc lóc sẽ,vớ đc hoàng tử ^.^ còn mạnh mẽ kiên cường là ko ai để ý :)
Trả lời hallyu_resturn 15-11-2013 06:14 PM
Mặc dù mình cũng chẳng muốn xem phim nữa vì tình hình nó thế nhưng lại vẫn tò mò về Rachel, vẫn muốn xem những đoạn có Rachel. Myung Soo từng thích cả Bo Na lẫn Rachel còn Do lúc nói vs Rachel muộn rùi khiến mình tức không nhẹ. Giờ thì có gắn hai đứa lại cũng chẳng được vì biên kịch để nhân vật đi quá xa. Rachel thì cũng chưa thể hiện thắm thiết vs Tan gì. Tóm lại mình vẫn thấy dù là nhân vật nào BK cũng viết chưa tới. Kiểu cứ bày ra tình tiết nọ kia nhưng tình tiết sau mâu thuẫn với tình tiết trước. Giống một người đổi ý liên tục.
Trả lời hallyu_resturn 28-11-2013 08:05 PM
Biên kịch phá mất chemistry giữa Rachel và YD rùi.
Hôm qua Rachel hôn Hyoshin bất ngờ quá! Dù hai người chẳng có tình cảm.
Myung Soo từng viết thư tình cho Rachel :))
Trả lời demons1991 3-12-2013 12:45 PM
film này thấy tội Rachel nhất . Từ đầu tới dờ thấy lúc nào R xuất hiện cũng mang bộ mặt giả tạo , vô cảm mà đôi lúc nhìn sâu vô mắt thấy tội lắm cơ :< Rồi cớ bị người ta bỏ quên hết lần này tới lần khác . Cảm giác như có biến mất cũng chả ai quan tâm :l Xong lại hơi ghét ES . Thấy lúc đầu có mình Kim Tan là còn quan tâm chút tới R , rồi từ khi nhỏ đó xuất hiện KT chả coi R ra gì . Đã vậy còn tại nhỏ đó mà hết lần này tới lần khác bị chữi >"< . Chung là bức xúc nhân vật nữ chính chả đặc biệt dì, cứ đến đoạn có ES là mình lại lướt qua :v .
Trả lời ladyvitvit 28-4-2014 07:49 AM
hế lô lâu mới gặp, vào Kites là phải tới chào bạn Chớp liền. Bài này hay, Vịt cũng thấy Rachel hay, còn The Heirs thì miễn bàn. Bé đóng Rachel đang đóng Gap Dong, Chớp có định coi hông? ^^
Trả lời tiachoptrang 28-4-2014 08:44 AM
ladyvitvit: hế lô lâu mới gặp, vào Kites là phải tới chào bạn Chớp liền. Bài này hay, Vịt cũng thấy Rachel hay, còn The Heirs thì miễn bàn.  ...
Ồ ra là bạn Vịt cũng quy ẩn như bạn này. Vào Kites thấy báo có noti từ bạn Vịt mà vui ghê nhoa. Để bạn Chớp tìm hiểu coi cái phim mới của Rachel như nào.

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom