Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của greenrosetq https://forum.kites.vn/?2 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Giới thiệu những tác phẩm hắc bang hay (Update- Thành phố tội ác) ... ...

Độ hot 57Có 61286 lần đọc4-10-2013 06:39 PM

Tớ rất thích đọc tiểu thuyết hắc bang. Tuy nhiên tìm một tác phẩm hay trong rừng ngôn tình không phải dễ. Tớ sẽ chia sẻ với mọi người tác phẩm tớ từng đọc hoặc chưa đọc nhưng được độc giả Trung Quốc khen ngợi. Mỗi ngày tớ sẽ post một tác phẩm tại đây.
 
 
1. Cuộc chiến chinh đoạt- Tác giả Kim Bính (Hoàn)
 
 
Văn án:
 
Cuộc sống của Diêu Ngạn khá êm đềm. Cô chăm chỉ làm việc kiếm tiền, với mục đích đỡ đần cho gia đình. Vào một ngày hè, cô từ chức quay về quê bất chấp sự phản đối của bố mẹ. Kể từ khi gặp Tưởng Nã, cuộc sống yên bình của cô bị phá vỡ hoàn toàn.
 
Tưởng Nã đeo tấm mặt nạ nhiều năm. Ở mùa hè quan trọng này, anh ngửi thấy một mùi vị lạ thường. Không thể đè nén tình cảm, anh từng bước dồn ép Diêu Ngạn, không chiếm được cô không chịu thôi.
 
Diêu Ngạn: "Tôi không có hứng thú với anh. Anh chẳng có quyền cưỡng ép tôi."
 
Tưởng Nã: "Tôi có hứng thú với em là được."
 
 
 
Nhận xét:
 
Nội dung tương đối chân thực. Bối cảnh xảy ra ở một thị trấn nhỏ. Nam chính không phải là trùm xã hội đen một tay che lấp bầu trời, mà là một người đàn ông gai góc, nam tính. Đoạn đầu truyện có mô típ cường thủ hào đoạt, đoạn sau xảy ra nhiều tình huống bất ngờ, dính đến cuộc chiến chống ma túy.
 
Không hiểu sao đọc truyện này tớ hay liên tưởng đến "Hà Hoan" của Bộ Vi Lan dù hai tác phẩm hoàn toàn khác nhau. Tóm lại đây là một tác phẩm đọc được.
 
 
 
 
 
 
2. Thành thị hạ hạ tiêm- Tác giả Phi Quá Hồ Điệp
 
Văn án: Trong xã hội có một nhóm người gọi là bang phái. Ở nơi này tràn ngập máu tanh và bạo lực, tham lam và dục vọng.
 
Dị Thủy là một cô gái tốt nghiệp đại học bình thường. Dường như cô vĩnh viễn không tiếp xúc với đám người nói trên. Tuy nhiên, cô đã làm quen với Triệu Phong, nhân vật số một của bang phái. Khi yêu Triệu Phong, Dị Thủy mới tận mắt chứng kiến những trò bạo lực, bẩn thỉu, giao dịch và phản bội trong bang phái, nhưng cũng đồng thời cảm động bởi nghĩa khí và chân tình của những con người đó.
 
Dị Thủy hoàn toàn khác biệt so với người của giới hắc đạo, cô trói gà không chặt. Trong khi đó thế lực của Triệu Phong và bản tính ngạo mạn vốn có của anh, tạo thành sự uy hiếp tứ phương. Do đó, Dị Thủy và Triệu Phong đã diễn ra câu chuyện tình bi kịch và khắc cốt ghi tâm.
 
 
 
Nhận xét: Truyện này tớ đọc khá lâu rồi. Nam chính Triệu Phong tình cờ gặp Dị Thủy và thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau này gặp lại, anh ra sức theo đuổi và được cô gật đầu đồng ý, nhưng ban đầu Dị Thủy chưa hẳn yêu Triệu Phong. Còn Triệu Phong vô cùng chiều chuộng Dị Thủy.
 
Truyện khá chân thực ở chỗ, Triệu Phong tuy là đại ca xã hội đen nhưng nhiều khi anh cũng lực bất tòng tâm. Nhất là sau này vì muốn rửa tay gác kiếm mà anh phải trả giá đắt. Trước kia tác giả để kết thúc mở, Dị Thủy tin Triệu Phong chưa chết và lên đường đi tìm anh. Sau có lẽ độc giả kiến nghị nhiều nên tác giả viết thêm ngoại truyện. Cuối cùng Triệu Phong quay về bên Dị Thủy.
 
 
 
 
 
 
 
3. Cuộc gặp gỡ bất ngờ nguy hiểm- Tác giả Lan Tư Tư
 
 
Văn án:
 
Cô mang một bộ mặt tươi cười ngọt ngào, trong lòng mang một thanh kiếm trả thù sắc nhọn đi tới, nhưng không hề hay biết mình rơi vào tình cảnh "bọ ngựa bắt ve, chim sẻ chực sẵn".
 
Sau khi thoát khỏi chốn lao tù, hắn rửa tay gác kiếm, trở thành doanh nhân thành công. Nhưng dưới bộ mặt bình tĩnh là một cơn giông tố lặng lẽ hình thành.
 
Bọn họ bất ngờ gặp gỡ bên vòng xoáy cuộc đời. Mỗi người mang theo mục đích riêng, cùng nhau cuốn vào dòng nước lũ.
 
 
 
Nhận xét:
 
Truyện này tương đối cẩu huyết nhưng cũng khá hấp dẫn. Hai chị em Viên Tuyết là trẻ mồ côi rất yêu thương nhau. Viên Tuyết được nhận nuôi và đưa sang Mỹ nên chị em xa nhau. Sau đó, chị gái Liễu Thi qua đời sau vụ tai nạn ô tô, Viên Tuyết về nước tình cờ đọc được cuốn nhật ký của chị, biết một người đàn ông tên Trần Nguyên phản bội chị để cưới cô gái giàu có, dẫn đến cái chết của chị gái và thai nhi trong bụng.
 
Viên Tuyết quyết định trả thù cho chị gái. Cô vào làm việc ở trung tâm thương mại Hùng Thái, nơi Trần Nguyên làm tổng giám đốc nhằm mục đích quyến rũ Trần Nguyên, phá hoại gia đình anh ta. Sau những cuộc gặp gỡ tình cờ, Trần Nguyên có cảm tình với Viên Tuyết, cô cũng đã gặp tiểu thư nhà giàu Long Tịnh Văn, người vợ ốm yếu của Trần Nguyên.
 
Tuy nhiên, mục đích tiếp cận Trần Nguyên của Viên Tuyết đã bị anh trai của Long Tịnh Văn là Long Trấn Vũ nhìn thấu. Long Trấn Vũ là trùm xã hội đen giải nghệ, chuyển sang làm kinh doanh. Hắn là ông chủ thật sự của công ty. Năm xưa, cũng chính hắn bày mưu chia sẽ Trần Nguyên và chị gái Viên Tuyết, ép Trần Nguyên phải lấy em gái hắn. Để bảo vệ hạnh phúc của em gái, Long Trấn Vũ ép Viên Tuyết rời khỏi thành phố, hoặc là trở thành người đàn bà của hắn.
 
Không cam lòng bỏ đi, Viên Tuyết chấp nhận điều kiện thứ hai. Cô dọn đến sống với Long Trấn Vũ trong khi vẫn tìm mọi cách phá hoại tình cảm của vợ chồng Trần Nguyên.
 
Trong quá trình sống chung, Viên Tuyết và Long Trấn Vũ đã bị hút về nhau. Đúng lúc này, Viên Tuyết phát hiện một sự thật động trời. Người Long Tịnh Văn yêu chính là anh trai Long Trấn Vũ chứ không phải Trần Nguyên. (Long Tịnh Văn bị mắc bệnh trầm cảm, Long Trấn Vũ rất yêu thương và chăm sóc em gái chu đáo nên trong thế giới tình cảm của cô ta chỉ biết có anh trai) Còn Long Trấn Vũ vì muốn em gái quên đi thứ tình cảm trái luân thường đạo lý nên khi thấy em gái có chút cảm tình với Trần Nguyên, hắn đã tìm mọi cách để Trần Nguyên cưới em gái hắn.
 
Sau đó, Viên Tuyết rời xa Long Trấn Vũ. Cô quyết định hợp tác với đối thủ của Long Trấn Vũ, thậm chí nhận lời kết hôn với tên kia để lật đổ Long Trấn Vũ.
 
Cuối cùng, Viên Tuyết chấp nhận buông tay, bỏ đi cùng Trần Nguyên trong ngày cưới. Cô cho Trần Nguyên biết tất cả sự thật, và dự định quay về Mỹ.
 
Trước khi đi, Viên Tuyết quay về ngôi nhà cũ, nơi cô cùng Long Trấn Vũ sống một thời gian. Không ngờ Long Trấn Vũ cũng ở đó, hai người trải qua giây phút ngọt ngào cuối cùng. Viên Tuyết khẳng định cô sẽ không bao giờ gặp lại hắn.
 
Biết Viên Tuyết ở nhà của Long Trấn Vũ, Long Tịnh Văn tức giận gọi điện báo cho đối thủ của Long Trấn Vũ, cũng chính là vị hôn phu của Viên Tuyết. Không ngờ tên này sai người đến giết Long Trấn Vũ. Viên Tuyết đã đỡ một viên đạn thay hắn. Lúc cô tắt thở, Long Trấn Vũ mới biết cô yêu hắn đến mức nào, dù chưa bao giờ cô nói ra điều đó.
 
 
 
 
 
 
4. Siêu trộm C.L- Tác giả Dùng màu đỏ thích ăn hành
 
 
Văn án:
 
Từ New York đến London, từ Tokyo đến Paris.
 
Một cô gái model thời thượng, một cô gái ngây thơ như em nhà hàng xóm, một thiên thần trong trắng, một hoàng hậu sân khấu cao ngạo, một nữ vương latin cuồng nhiệt, một siêu mẫu lạnh lùng.
 
Ai có thể biết cô đang ở đâu? Ai có thể bắt được cô?
 
 
Nhận xét:  Tớ đọc truyện này khá lâu rồi. Truyện có mô típ như Đạo tình. Nam chính là trùm hắc đạo, nữ chính là siêu trộm thoắt ẩn thoắt hiện. Bối cảnh trải dài khắp thế giới.
 
Tất nhiên nội dung truyện này không hấp dẫn bằng Đạo tình, được cái có nhiều cảnh hot, thỏa mãn các sắc nữ.
 
 
 
 
 
 
 
5. Vòng xoáy- Tác giả Lưu Tiểu Mị
 
Văn án:
 
Một cái đĩa, một vụ bắt cóc... Mở ra một cánh cửa không thể dự đoán.
 
Mọi người đều hướng về những điều đẹp đẽ, về ánh sáng, về chính nghĩa. Nhưng có một người không liên quan đến những thứ tốt đẹp.
 
Anh có thể khiến cô đối diện với cái chết, cũng có thể sủng cô lên tận trời xanh.
 
Anh dùng sự cứng rắn và dịu dàng nói cho cô biết, cô có thể lựa chọn, hoặc lựa chọn.
 
 
 
Nhận xét:
 
Đây là tác phẩm mới nhất của Lưu Tiểu Mị, sau cuốn "Cuộc gặp gỡ bất ngờ chí mạng" rất thành công. Truyện này phần đầu theo mô típ cường thủ hào đoạt. Nữ chính Bạch Lộ giữ một đĩa tài liệu quan trọng nên bị đàn em của Trình Úc bắt cóc. Ban đầu, Bạch Lộ rất sợ Trình Úc. Sau đó, vì một khoản tiền lớn để cứu bố nên Bạch Lộ buộc phải sống chung với Trình Úc. Dần dần, tình cảm của Trình Úc khiến Bạch Lộ cảm động. Khi cô thật sự chấp nhận Trình Úc cũng là lúc hai người phải đối mặt với thử thách. Hành vi phạm tội của Trình Úc bị lôi ra ánh sáng, kẻ thù hãm hại...
 
Truyện này tớ mới đọc đến chương bốn mươi mấy, chờ hoàn rồi mần nốt. Hình như tác giả post chương cuối ngày hôm qua. Nội dung cũng tạm, chỉ có điều diễn biến tình cảm của hai nhân vật chính hơi nhanh.
 
 
 
 
 
 
6. Chí mệnh nguy tình- Tác giả Tả Tình Hữu Ái
 
 
Văn án: Gặp gỡ bất ngờ là một điều đẹp đẽ nhất, nhưng cũng là sự bắt đầu của một sai lầm đẹp đẽ.
 
Nhận xét:  Tác giả của bộ "Nghiệt trái". Nam chính là trùm xã hội đen lạnh lùng tàn nhẫn, nữ chính phong tình vạn chủng. Nữ chính lên giường với nam chính trước sau đó yêu em trai nam chính, tất nhiên bị nam chính phản đối kịch liệt. Em trai nam chính bị kẻ thù của nam chính giết chết, nữ chính có thai nên nam chính đưa về nhà chăm sóc. Mãi sau này nữ chính có tình cảm với nam chính. Tóm lại nội dung truyện khá hấp dẫn nhưng nữ chính không sạch.
 
 
 
 
 
 
7. Quan hệ nam nữ- Tiểu Miêu Nhất Vĩ
 
 
Nhận xét: Tớ chưa đọc truyện, thấy độc giả Trung Quốc khen văn phong hài hước, nhân vật nam nữ chính thú vị. Hiếm có tác phẩm liên hoan đến xã hội đen hài hước như vậy.
 
 
 
 
 
8. Rơi xuống phù hoa- Tác giả Tây Bắc Thiên Bắc
 
 
Văn án: Ánh nắng buổi chiều chói chang, chiếu vào phòng như nét mực.
 
Hình bóng anh vừa vặn bao trùm lên người cô, như dây leo quấn quýt đan xen.
 
Mọi người có tin không, đây không phải là ảo giác.
 
Nhưng anh đã khóc, đã thật sự rơi lệ ngay trước mặt tôi.
 
Chúng tôi thương tích đầy mình.
 
Tôi đổ máu, còn anh dùng nước mắt để bù đắp cho tôi.
 
 
 
Nhận xét: Truyện này tớ chưa đọc, nghe độc giả Trung Quốc nói rất ngược.
 
 
 
 
 
9. Đáng tiếc không phải anh (Câu chuyện có thật)- Tác giả Tô Thích
 
 
Văn án: Trên thế giới này chỉ em mới có thể cứu tôi, cũng chỉ tôi mới có thể hủy diệt em.
 
Nhận xét: Đây là tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật. Nữ chính là một người bạn của tác giả, phần lớn tình tiết trong truyện là có thật. Nữ chính là một cô gái hướng nội bình thường trong một dịp ngẫu nhiên gặp nam chính là xã hội đen. Sau đó, nam chính có hứng thú với nữ chính, ép cô đến với anh ta (đúng thể loại cường thủ hào đoạt). Sau khi xảy ra một số chuyện, nữ chính nảy sinh tình cảm với nam chính.
 
Chỉ khác một điều, kết thúc tiểu thuyết, nam chính được "tẩy trắng" và về bên nữ chính. Còn ở ngoài đời, nữ chính trốn chạy khỏi nam chính và kết hôn với nam hai (Phần kết này được tác giả kể rõ ở ngoại truyện).
 
 
 
 
 
 
10. Mọi tình yêu sâu đậm là điều bí mật- Điền Tiểu Mễ
 
 
Văn án: Anh là "Phong ca" mà người trong giới kính sợ, còn cô chỉ là sinh viên ngành kiến trúc bình thường. Ba năm trước, tự tay cô thiết kế ngôi nhà của anh. Ba năm sau, nữ chủ nhân lại là người khác. Cô đã lường trước quá trình rất khó khăn, nhưng không ngờ kết cục thảm hại như vậy. Hóa ra, chỉ riêng tình yêu là không đủ.
 
 
 
 
11. Đêm nay rời bến- Đâu Đâu Ma
 
 
 
Nhận xét:
 
Truyện có mô típ giống "Thiện nam tín nữ" của Bộ Vi Lan, lấy bối cảnh Hongkong đầu thập niên 90 (trước khi trao trả về TQ). Nữ chính Ôn Ngọc là nữ sinh 16, 17 tuổi có tính cách vô cùng mạnh mẽ và lối suy nghĩ già dặn. Nam chính Lục Hiển nhiều năm trước từ đại lục trốn sang HK, lăn lê trong giới giang hồ dần trở thành đại ca có tiếng tăm. Hắn là người đàn ông bá đạo và thô lỗ. Lục Hiển tình cờ gặp Ôn Ngọc, thích cô và ép cô sống với hắn. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng hai người cũng đoàn tụ ở Canada.
 
Nói chung nội dung "Đêm nay rời bến" cũng tạm được, tuy nhiên không cẩu huyết (nam chính ở với mẹ nữ chính), cũng không ngược như "Thiện nam tín nữ", văn phong không bằng Bộ Vi Lan.
 
Truyện miêu tả thế giới ngầm khá u ám và chân thực. Ví dụ tình tiết Lục Hiển lên giường với nhiều đàn bà, Lục Hiển nghiện ma túy. Sau Ôn Ngọc phải trói Lục Hiển để giúp hắn cai nghiện. Cũng nhờ tình tiết này, Ôn Ngọc mới có vị trí quan trọng trong lòng Lục Hiển. Hắn không hiểu thế nào là tình yêu, chưa từng nói yêu cô, nhưng hắn có thể làm tất cả vì cô.
 
 
 
 
 
12. Thành phố tội ác- Đâu Đâu Ma
 
Văn án:  Đây là một thành phố đầy dục vọng bẩn thỉu. Bố mẹ anh em, đằng sau mỗi người đều che giấu một bí mật.
Duy chỉ có tình cảm giữa cô và Lục Mãn là thuần khiết, dù Lục Mãn hai bàn tay trắng.
Vốn tưởng rằng có thể vượt qua tất cả, nhưng đến cuối cùng, giấc mơ đẹp vẫn bị vỡ vụn.
Khi Hoắc Triển Niên xóa sổ Lục gia, cô có thể trốn đi đâu?
Khi người đã qua đời là Lục Mãn lại xuất hiện trước mặt cô, trở thành một chủ nhân khác của thành phố như Hoắc Triển Niên, kết cục nên viết như thế nào?
 (Lục Mãn là nam chính, Hoắc Triển Niên nam phụ)
 
 
 
 

Bỏ qua

Trứng thối
54

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (54 người)

Đăng bình luận Bình luận (33 bình luận)

Trả lời p3104 4-10-2013 08:12 PM
Văn án có vẻ hấp dẫn nhỉ, chắc em sẽ đọc thử. Đúng là tìm truyện hắc bang hay khó thật, hôm bữa em tìm được 1 bộ hắc bang, nhưng chưa đọc tới 1 nửa đã drop luôn rồi.
Trả lời greenrosetq 4-10-2013 09:03 PM
p3104: Văn án có vẻ hấp dẫn nhỉ, chắc em sẽ đọc thử. Đúng là tìm truyện hắc bang hay khó thật, hôm bữa em tìm được 1 bộ hắc bang, ...
Truyện này miêu tả khá chân thực chứ không phải thể loại đâm chém bắn nhau ầm ầm đâu em :D
Trả lời p3104 4-10-2013 09:15 PM
Em vừa nhảy phần ngoại truyện trước, đọc thấy dễ thương quá, truyện này nếu ngắn một chút thì chắc em sẽ đào hố ^^
Trả lời greenrosetq 4-10-2013 09:46 PM
p3104: Em vừa nhảy phần ngoại truyện trước, đọc thấy dễ thương quá, truyện này nếu ngắn một chút thì chắc em sẽ đào hố ^^ ...
Hơn bảy mươi chap là bình thường, không ngắn không dài. Đợi cô hoàn tất truyện kia rồi đào sau cũng được :D
Trả lời Gypsy 4-10-2013 09:54 PM
Em muốn đọc, em bookmark trước :)
Trả lời vickydung 4-10-2013 11:03 PM
HE không chị ơi? Dạo này không hiểu sao em toàn đọc phải truyện OE, khó chịu ghê luôn với mấy cái kết lấp lửng
Trả lời greenrosetq 5-10-2013 01:21 AM
vickydung: HE không chị ơi? Dạo này không hiểu sao em toàn đọc phải truyện OE, khó chịu ghê luôn với mấy cái kết lấp lửng
HE cô ạ. Cô p3104 bảo ngoại truyện dễ thương còn gì :D
Trả lời vickydung 5-10-2013 09:47 AM
greenrosetq: HE cô ạ. Cô p3104 bảo ngoại truyện dễ thương còn gì :D
Em lại nghiên cứu tiếp hố này vậy
Trả lời Yumi_chan 5-10-2013 07:27 PM
Ủa mấy truyện này chị đưa link cho mấy bạn editor hay sao? Hay là đã có nhà làm rồi ạ?

Em không có khả năng edit nên toàn đau khổ chờ đợi thôi chị à. T_T

P.s: Cám ơn chị. Tung bông. ^_^
Trả lời p3104 5-10-2013 09:04 PM
Chị à cho em hỏi tên truyện số 2 nghĩa là gì ạ?
Trả lời greenrosetq 5-10-2013 09:50 PM
Yumi_chan: Ủa mấy truyện này chị đưa link cho mấy bạn editor hay sao? Hay là đã có nhà làm rồi ạ?

Em không có khả năng edit nên toàn đau ...
À, đây là chị giới thiệu một số tác phẩm hay. Chị đọc bằng tiếng Trung, ko rõ đã edit chưa.

Cô p3104: Chị chịu không thể dịch nổi tên mới để âm HV :D
Trả lời Gypsy 6-10-2013 09:50 PM
cái truyện thứ 3 dã man quá đã ngược còn SE  
Trả lời greenrosetq 6-10-2013 10:19 PM
Gypsy: cái truyện thứ 3 dã man quá đã ngược còn SE   
Cũng không đến nỗi ngược quằn quại như mấy tác phẩm ngược để mà ngược khác.

Truyện này mà không SE thì nam nữ chính cũng chẳng đến với nhau cô ạ.
Trả lời p3104 6-10-2013 10:22 PM
trái tim em yếu đuối chắc ko dám đọc truyện số 3, ngày mai lại hóng truyện khác
Trả lời YeuBacMou 7-10-2013 12:48 PM
Truyện siêu trộm C.L hồi mới đọc xogn đạo tình nghe ss nhắc đến
em khổ sở vật vã đi tìm
cuối cùng đọc được vài chữ rồi bỏ
vừa đọc xong đạo tình mà đọc truyện đó thì...
p/s: hihi em vẫn đang chờ cái list cán bộ cao cấp của ss *hóng*
Trả lời vickydung 8-10-2013 12:49 AM
Truyện "Cuộc gặp gỡ bất ngờ nguy hiểm" hay quá đi mất mỗi tội SE thì em đành chịu không dám đu. Em đang đọc "Cuộc chiến chinh đoạt", truyện khá dài lại còn đọc cv nên 2 ngày nay mới mần được 1/2 truyện. Tuy nhiên, truyện hay, thực tế ( nhiều chỗ trần trụi chết đi được - ví như nết ăn của Tưởng Nã - thô thiển không chịu được :)))) đọc cảm giác chân thực và gần gũi không cao sang xa vời như buôn súng ống hay mưu đồ chính trị. Thích  Diêu Ngạn, tháo vát đảm đang, can đảm và bình tĩnh.
Trả lời greenrosetq 8-10-2013 11:45 AM
vickydung: Truyện "Cuộc gặp gỡ bất ngờ nguy hiểm" hay quá đi mất mỗi tội SE thì em đành chịu không dám đu. Em đang đọc "Cuộ ...
Truyện này nửa đầu kiểu cường thủ hào đoạt bình thường, nửa sau rất nhiều bất ngờ :D
Trả lời vickydung 9-10-2013 11:08 AM
greenrosetq: Truyện này nửa đầu kiểu cường thủ hào đoạt bình thường, nửa sau rất nhiều bất ngờ :D
Truyện này có bạn nào làm được thì hay quá. Chỉ tội hơi dài, 81 chương với mấy cái ngoại truyện em đọc mất mấy ngày.  Truyện hấp dẫn, bất ngờ, chân thực, không bị cường điệu như các truyện ngôn tình khác. Em thích kiểu này.
Trả lời amisupham 9-10-2013 01:27 PM
Em khoái "Cuộc gặp gỡ bất ngờ nguy hiểm- Tác giả Lan Tư Tư", giời ơi tình tiết hấp dẫn ly kỳ đúng gout e. ước gì có ai đó edit nhở nhở nhở. ôi e mún e mún
Trả lời greenrosetq 9-10-2013 07:41 PM
amisupham: Em khoái "Cuộc gặp gỡ bất ngờ nguy hiểm- Tác giả Lan Tư Tư", giời ơi tình tiết hấp dẫn ly kỳ đúng gout e. ước gì có  ...
Truyện này chị mua sách. Trên mạng hình như chưa có bản full ^^
12Trang tiếp

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom