Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của tieuvan https://forum.kites.vn/?43477 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Lựa chọn !

Có 570 lần đọc16-8-2012 12:02 PM

Cuộc sống dù bằng phẳng đến đâu cũng không thể là đường thẳng tắp, nó luôn có những ngã rẽ khiến người ta phải lựa chon. Yêu hay không yêu, nắm giữ hay buông bỏ ! quyết định thuộc về bản thân mỗi người. Không nghĩ rằng cuộc đời mình sẽ vướng phải bi kịch một lần nữa những nó vẫn cứ xảy ra. Thực ra sự phản bội trong tình yêu không phải là điều hiếm muộn ,nó vẫn xảy ra ,nhan nhản không chỉ trong tiểu thuyết mà ngoài cuộc đời vẫn đầy rẫy. Bản thân thật ngây thơ khi nghĩ số phận sẽ buông tha cho mình dù chỉ một lần. 
Đã từng có rồi đánh mất, đã biết thế nào là sự trả giá khi yêu, đã biết thế nào là trò đùa của số phận, nhưng khi gặp anh vẫn nghĩ nên cho mình một cơ hội, không ai nghĩ rằng mình có thể yêu nhanh như thế ! chỉ đơn giản là anh đã chọn đúng thời điểm. thời gian trái tim mình yếu đuối nhất. mình muốn dùng một người để quên một người, nếu điều đó có thể !
Chưa bao giờ mình hối hận vì lựa chọn đó, vì ít nhất nó khiến mình không đau khổ, nó khiến trái tim mình ấm áp hơn, mình tin mình đã từng có lại hạnh phúc. Bên anh mình không quên được quá khứ nhưng mình cũng học được cách trân trọng hiện tại. Cứ nghĩ cuộc đời mình sẽ yên ổn nắm tay anh đi hết con đường này, mặc dù anh không hoàn hảo, mặc dù anh không hiểu hết được tận cùng trái tim mình, nhưng anh đem đến cho mình cảm giác an toàn bên vững, mình luôn tin tưởng vào tình yêu của anh, dù cả thế giới này có quay lưng lại với mình thì anh cũng sẽ không bao giờ phản bội.
Nhưng chỉ một tin nhắn trong máy điện thoại của anh đã khiến niềm tin của mình bị sụp đổ. Trong gần Bảy năm yêu nhau, hóa ra anh cũng đã có lần  phản bội. Có thế đó chỉ là một phút xao lòng, một tin nhắn đùa cợt tán tỉnh, một chuyện xảy ra cách đây quá lâu rồi ...nhưng mình vẫn không học được cách chấp nhận.
Trong tình yêu lúc nào cũng có thể xảy ra những sóng gió , những rủi ro, có được cái kết viên mãn không ? phải phụ thuộc vào bản lĩnh của người trong cuộc. Mình có thể bỏ qua, có thể chấp nhận mọi chuyện , có thể không cầu toàn điều gì, nhưng chỉ riêng điều này là không thể thỏa hiệp. Niềm tin vào tình yêu duy nhất của anh đã giúp mình luôn kiên định nhìn thẳng mà nắm tay anh chưa từng một phút hối hận.
Có thể sau này mình sẽ lựa chọn cách tha thứ để đứng bên cạnh anh, nhưng cuộc sống tình yêu không trọn vẹn, niềm tin không trọn vẹn liệu có được hạnh phúc ?
HÀN MAI PHONG.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom