3 bí quyết make up nhẹ nhàng theo phong cách Tử Du khiến bao chàng "say đắm''

| 660|froidgarcon
Trong một tập chương trình Elegant Life của TWICE, Tử Du đã chia sẻ bí quyết để môi luôn hồng và mướt. Hãy xem qua và làm theo nhé!

https://img.kpopmap.com/2016/04/restmb_jhidxmake-364x1024.jpg

1. Tạo lớp nền

Bước đầu tiên là tạo lớp nền cho môi. Bạn có thể dùng son nền. Tử Du dùng màu son sáng mày bởi vì da cô vốn tối. Cô nói, tạo nền sẽ khiến màu lên rõ hơn và bền hơn. Bạn có thể sử dụng Lip Concealer của Etude House, hoặc thêm một lớp Lip Tint Balm trước để môi thật mềm mịn.

https://img.kpopmap.com/2016/04/EtudeLip.jpg

2. Chọn màu mình thích nhất

Tử Du khuyên rằng không nên son quá nhiều, mà chỉ nên dùng một ít để màu trông tự nhiên và mướt. Xu hướng ở Hàn Quốc bây giờ là môi sáng và tự nhiên. Bạn có thể thử phong cách môi xí muội, bên trong đậm và nhạt dần ra ngoài. Nếu bạn không thể làm vậy, hãy thử Two Tone Lip Bar của Laneige (xuất hiện trong phim Hậu duệ mặt trời đình đám). Nếu bạn muốn thử nghiệm, hãy thử Intense Lip Gel của Laneige, sản phẩm thắng giải thưởng yêu thích nhất của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc.

https://img.kpopmap.com/2016/04/Laneigelip.jpg

3. Sửa những chỗ bị lem

Cuối cùng, bạn sẽ cần phải sửa những chỗ bị lem hay chưa đều màu. Tử Du dùng BB Cream để viền môi. Hãy dùng một ít BB Cream quét lên rìa ngoài của môi và tán đều bằng ngón tay hay mút. Một cách khác là dùng Concealer hay cho BB Cream để môi trông phụng phịu hơn một chút. Hãy dùng thử sản ohaarm Big Cover Stick Concealer mới của Etude House xem sao nhé!

https://img.kpopmap.com/2016/04/etudecon.jpg

Bài viết theo kpopmap
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...