3 cung hoàng đạo được thần tài chiếu cố, tài vận dồi dào từ ngày 5 đến cuối tháng Ba

| 195|K.Lollidella
Ba cung hoàng đạo được thần tài chiếu cố, tài vận dồi dào từ ngày 5 đến cuối tháng Ba.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%204.3/3172fff4057bce729ce19cf298ea26ef.png


Cung Kim Ngưu:
Các bạn thuộc cung Kim Ngưu, từ ngày 5 đến cuối tháng Ba, vận số của họ tốt hơn hẳn so với đầu tháng, tài khố có sức tỏa sáng, tài khí tăng cao. Từ ngày 5 đến hết tháng Ba là lúc sao Thiên Tài trở thành Quan Tinh nhập kho, chắc chắn có cách kiếm tiền, làm ăn buôn bán kiếm được ít tiền, những người có trí tuệ hơn ngươi có thể tích cực thể hiện, ngoài việc tăng thu nhập trong sự nghiệp, họ còn gặp nhiều may mắn, có số tiền thưởng lớn đang chờ họ, họ luôn trung thành và trung thực, họ sẽ giành được quyền lực quan trọng vì được sếp đánh giá cao, vì vậy họ có thể tận dụng sự thuận lợi của công việc để thực hiện các công việc kinh doanh phụ, có nhiều cơ hội để kiếm thêm tiền và kiếm được nhiều tiền! Tài vận đến không ngơi nghỉ trong tháng Ba.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%204.3/4d7d4d85b6e037af55ae22441cec998d.png


Cung Cự Giải:
Tháng Ba sẽ là một tháng của những điều bất ngờ đối với Cự Giải, họ có thể gặp rất nhiều rất nhiều điều bất ngờ. Ví dụ như bạn bè thân thiết tặng họ một tài sản, hoặc may mắn trúng thưởng, những điều này sẽ khiến Cự Giải vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó, Cự Giải phải đối mặt với việc là làm thế nào để sử dụng những nguồn tài chính bất ngờ ấy. Hãy đầu tư và quản lý tiền bạc cẩn thận, thu được nhiều lợi ích lâu dài hơn mới có thể có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tháng Ba, phước lành sẽ đến, hạnh phúc sẽ đến, họ luôn tốt bụng, không mưu mô, làm gì cũng nghĩ đến người khác, nhất là đối với người thân, bạn bè, luôn vị tha và không bao giờ so đo tính toán, vì vậy vận thế của Cự Giải luôn hanh thông. Từ ngày 5 đến cuối tháng Ba sẽ được phúc báo may mắn, vận khí hanh thông, được quý nhân phù trợ, phát tài phát lộc. Vận xui sẽ rời xa họ, họ càng ngày càng thuận lợi.


https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%204.3/95658ac7539680b6f1d8974d3c024f00.png

Cung Bạch Dương:
Người thuộc cung Bạch Dương thẳng thắn, hào sảng, họ làm việc chăm chỉ trong năm 2021 nên có nhiều cơ hội trong sự nghiệp, biết nắm bắt thì sẽ gặt hái được thành công. Thời gian qua những người thuộc cung Bạch Dương gặp nhiều điều trái ý, tuy nhiên bước sang tháng Ba mới thực sự là thời cơ, tài vận nghịch chuyển, mở ra thời cơ cho sự nghiệp đi lên. Bạch Dương dựa vào đầu óc thông minh và bàn tay chăm chỉ, có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, họ cũng rất giỏi nắm bắt cơ hội, sẽ không để tuột mất một cách vô ích. Tiền như thể chủ động đến với họ, ôm chặt họ. Và đương nhiên họ cũng sẽ giữ chặt lấy túi tiền này.

Bài viết theo qq - mang tính tham khảo


[ tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi, 12 cung hoàng đạo ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...