3 điểm thu hút mọt phim không thể rời mắt trong "Bầu Trời Rực Đỏ": trải nghiệm giống như một câu chuyện cổ tích

| 850|hai2an
Bộ phim truyền hình "Bầu Trời Rực Đỏ" của đài SBS đã có một khởi đầu ấn tượng với rating trung bình trên toàn quốc là 8,8%.

Trong phim, Kim Yoo Jung trong vai họa sĩ Hong Chun Gi, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ, còn Ahn Hyo Seop trong vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao dù bị mất thị lực.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630768612.7ba863ed535b62601bd9e7ebeef4186b.jpg

Trong tập gần đây, câu chuyện chuyển từ quá khứ sang hiện tại và sẽ tiếp tục theo dõi hành trình của Hong Chun Gi và Ha Ram. Hai diễn viên đã chia sẻ những gì người xem có thể mong đợi khi cốt truyện ngày càng gay cấn trong những tập sắp tới.

Một câu chuyện cổ tích thần bí

“Bầu Trời Rực Đỏ” lấy bối cảnh hư cấu nơi ma, quỷ và linh hồn xen vào thế giới của con người. Trong khung cảnh độc đáo này, tồn tại một nghi lễ mà linh hồn của thần chết ẩn náu bên trong một bức chân dung. Một lời nguyền sẽ gắn kết những đứa trẻ bị thần chết nguyền rủa lại với nhau. Trong trường hợp này, Hong Chun Gi, con gái của nghệ sĩ vẽ chân dung bị ràng buộc với Ha Ram, con trai của vị linh mục đã tổ chức nghi lễ. Ha Ram được sinh ra với thần chết trói buộc anh ta và kết quả là anh ta bị mất thị lực và có đôi mắt đỏ. Hong Chun Gi có được thị giác nhờ mối liên hệ thần bí mà cô có với Ha Ram. Mối tình lãng mạn của họ bắt đầu khi họ cố gắng tìm hiểu xem mối liên hệ này chính xác là gì.

Cảnh quay và âm nhạc mê hoặc

“Bầu Trời Rực Đỏ” thuộc thể loại giả tưởng, lãng mạn và lịch sử. Mỗi cảnh quay đều được dàn dựng cẩn thận để làm nổi bật nhất tất cả những yếu tố này, chẳng hạn như cảnh đẹp và thơ mộng nơi Hong Chun Gi và Ha Ram vui chơi giữa rừng hoa anh đào. Một cảnh quay được làm tỉ mỉ khác giới thiệu Hong Chun Gi là một nghệ sĩ thiên tài. Sự xuất hiện trong trí tưởng tượng của thần chết làm tăng thêm sự hồi hộp cho câu chuyện trong khi mô tả cuộc sống bên trong cung điện khiến người xem không thể rời mắt.

Âm nhạc của bộ phim giúp người xem chìm sâu hơn vào thế giới của Hong Chun Gi và Ha Ram. Một trong những bài hát của Baekhyun là “Is it me?”. Đạo diễn Jang Tae Yoo cũng là một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực này và sự hợp tác của anh với đạo diễn âm nhạc Jeon Chang Yeob được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều sức mạnh tổng hợp.

Phản ứng hóa học của Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung

Kim Yoo Jung đã thể hiện phản ứng hóa học bùng nổ với bạn diễn trong drama đình đám “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời” và “Người tình ánh trăng”, và với Ha Ram trong "Bầu Trời Rực Đỏ", cả hai đã thu hút người xem ngay từ tập đầu tiên.

https://static.kites.vn/upload/2021/35/318/005fcf4565556e44cc2a63e03f091a7a.jpeg

Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung chỉ ra rằng bộ phim hấp dẫn  vì nó mang đến cho người xem trải nghiệm như đang xem một câu chuyện cổ tích. Ahn Hyo Seop nói thêm: “Từ tình yêu định mệnh đến các yếu tố giả tưởng và căng thẳng xung quanh ngai vàng, có rất nhiều điều để xem. Hãy chờ đợi câu chuyện cổ tích sẽ đến với bạn vào mùa thu này'.

Kim Yoo Jung nhận xét: “Tôi khuyên bạn nên xem Bầu Trời Rực Đỏ, hãy xem nó như thể bạn đang đắm mình trong việc đọc một câu chuyện cổ tích vui nhộn. Ngoài ra còn có rất nhiều cảnh quay nghệ thuật với Hong Chun Gi và Ha Ram".

Được biết, drama cổ trang của SBS lên sóng vào mỗi tối thứ Hai, Ba hàng tuần.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...