3 điều đáng mong chờ với "Điên Thì Có Sao" - sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của Kim Soo Hyun

| 759|Nh0kBj
Bộ phim chuẩn bị lên sóng đài tVN - Điên Thì Có Sao với sự tham gia của Kim Soo HyunSeo Ye Ji hiện đang nhận được rất nhiều sự trông đợi của khán giả với tập đầu tiên lên sóng hôm nay 20/6.

Như một câu chuyện cổ tích lãng mạn nhưng không kém phần cuồng nhiệt, Điên Thì Có Sao là câu chuyện kể về chàng nhân viên y tế cộng đồng tại bệnh viện tâm thần Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và Go Moon Young (Seo Ye Ji), nhà văn viết truyện thiếu nhi nổi tiếng. Sau lần gặp gỡ đầy bất ngờ, cả hai đã cùng nhau chữa lành vết thương của đối phương.

//static.kites.vn/upload//2020/25/1592638911.9c087f0e09afa8daee89066a0bb78440.jpg

Và dưới đây chính là 3 điều rất đáng mong đợi ở bộ phim - đánh dấu sự trở lại của Kim Soo Hyun sau hơn 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Đội hình siêu ấn tượng

Bên cạnh Kim Soo Hyun, nam diễn viên đánh dấu sự trở lại của mình sau khi xuất ngũ vào mùa hè năm ngoái, Điên Thì Có Sao còn có sự xuất hiện ấn tượng của cô nàng Seo Ye Ji, người có vô số vai diễn biến hóa không ngừng; Oh Jung Se, nam diễn viên vừa vinh dự nhận được giải Baeksang 56 với với vai diễn tuyệt vời trong "Khi mùa hoa trà nở".

Ngoài ra, phim còn được chỉ đạo bởi PD nổi tiếng với những cảnh quay đầy nghệ thuật và miêu tả chi tiết nhân vật của mình - đạo diễn Park Shin Woo của bộ phim "Muôn kiểu ghen tuông" và "Gặp gỡ".

Chữa lành vết thương

Giống như cái tên 'Điên Thì Có Sao', bộ phim mang đến thông điệp rằng: "Dù có ra sao, bạn vẫn chính là bản thân mình của hiện tại". Khi các nhân vật trong phim cùng nhau nắm tay vượt qua khó khăn, trắc trở để chữa lành vết thương của nhau, hi vọng khán giả sẽ có thể cảm nhận được sự an ủi và chữa lành cảm xúc của chính mình.


Tình cảm đôi lứa đầy lãng mạn và tình anh em ấm áp

Có thể thấy qua teaser và các cảnh hậu trường của phim, Kim Soo HyunSeo Ye Ji đã mang đến cảm giác rất đẹp đôi và vô cùng ngọt ngào. Điều này càng mang đến sự tò mò cho khán giả về những phân cảnh đắm đuối hay đối đầu tràn nhập phản ứng hóa học của hai diễn viên chính.

Ngoài ra, mối quan hệ gắn kết đậm sâu của hai anh em Kim Soo HyunOh Jung Se cũng là nhân tố được mong chờ nhất phim. Bởi sự liên kết của họ vô cùng mạnh mẽ, vừa mang đến tiếng cười vừa mang đến một nỗi đau thương khôn nguôi.

"Điên Thì Có Sao" sẽ chính thức lên sóng đài tVN vào 9h tối (KST) hôm nay 20/6.

Bài viết theo Soompi




0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...