4 lý do khán giả không thể bỏ lỡ “Romance Is A Bonus Book” của Lee Jong Suk và Lee Na Young

| 1K|hai2an
Bộ phim hài lãng mạn rất được mong đợi “Romance Is A Bonus Book”, có sự tham gia của Lee Jong SukLee Na Young sẽ ra mắt vào tối nay (26/1).

Ngoài việc bộ phim lấy bối cảnh không được sử dụng thường xuyên là xuất bản sách trong thế giới văn học, cũng không thiếu lý do để khán giả mong chờ bộ phim này.

//static.kites.vn/upload//2019/04/1548471804.6b4ed65b9c2683d5b86a5a4864b80ce8.jpg

Dưới đây là bốn lý do để chuyển kênh sang “Romance Is a Bonus Book” được tiết lộ bởi các nhân viên đoàn phim.

1. Lee Na Young trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm

//static.kites.vn/upload//2019/04/1548472655.72546663250bed4d2bbdbfc627f5fca8.jpg

Việc đây là lần đầu tiên khán giả gặp lại Lee Na Young trên màn ảnh nhỏ sau chín năm dài có thể là lý do đủ để xem bộ phim này. Sự trở lại của cô ấy được chào đón nhiều hơn mong đợi.

Nữ diễn viên cho biết: “Kang Dan (tên nhân vật của cô) là người sống tích cực và không từ bỏ chính mình ngay cả khi gặp khó khăn. Tôi muốn khán giả cảm thấy ấm áp từ nhân vật này.”

2. Bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của Lee Jong Suk

//static.kites.vn/upload//2019/04/1548472653.f424cd7a3f15e81003bc4ed0567eafee.jpg

Ngoài ra, Lee Jong Suk từ lâu được khen ngợi vì khả năng đưa các nhân vật vào cuộc sống, lần đầu tiên nhận một bộ phim hài lãng mạn là tác phẩm này. Nam diễn viên đóng vai Eun Ho, một nhà văn thiên tài và là tổng biên tập trẻ nhất từng nhậm chức tại công ty xuất bản của anh.


Lee Jong Suk mô tả nhân vật của mình: “Anh ấy là  một nhân vật quyến rũ mà tôi muốn giống như ngoài đời.”

3. Chemistry giữa Lee Jong Suk và Lee Na Young

Kang Dan và Eun Ho là hai nhân vật có mối liên hệ đặc biệt từ quá khứ của họ, và cuối cùng họ nhận ra tình cảm của họ dành cho nhau, chắc chắn sẽ khuấy động cảm xúc lãng mạn trong người xem.

Đạo diễn của “Romance Is a Bonus Book” cho biết: “Không bỏ lỡ một cái nhìn hay lời thoại nào, Lee Jong SukLee Na Young xây dựng tình cảm giữa các nhân vật của họ và chemistry độc đáo của họ đã giúp cho bộ phim đáng xem hơn rất nhiều.”

4. Sự lãng mạn thót tim và sự tương đối nhẹ nhàng

“Romance Is a Bonus Book” kể về câu chuyện của những người thường bị bỏ qua, những cái tên trên trang cuối cùng của một cuốn sách. Sau khi tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng về thế giới xuất bản sách, biên kịch Jung Hyun Jung đã mang đến những nhân vật sống động, những cuộc đấu tranh văn phòng sẽ là những khoảnh khắc mà tất cả chúng ta có thể liên quan đến, tất cả được gói gọn trong một bộ phim hài văn phòng và lãng mạn.

Công ty xuất bản là một tập hợp các nhân vật theo đúng nghĩa của nó: Kim Jae Min (Kim Tae Woo), một người sếp dây thun giữa việc là một anh chàng lạnh lùng và một ông già cằn nhằn; Go Yoo Sun (Kim Yoo Mi), một phù thủy băng giá tham công tiếc việc; Bong Ji Hong (Jo Han Chul), một biên tập viên kỳ cựu với trái tim nồng nàn; Seo Young Ah (Kim Sun Young), một bà mẹ thực tế...

Bài viết theo Soomi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...