5 cặp đôi xứng danh "cạ cứng" trên mạng xã hội, dành cả thanh xuân để diện đồ đôi rồi đăng ảnh cùng nhau

| 2K|hai2an
#Lovestagram là một từ xu hướng, dùng cho giới trẻ khi muốn thể hiện tình cảm của mình công khai trên trang cá nhân. Không chỉ fan hâm mộ, những idol nổi tiếng đôi khi cũng "bất chấp" đăng ảnh để bộc lộ tình cảm của mình.

Không riêng về tình yêu, #Lovestagram được đa số các sao dùng để "khoe" những cạ cứng thân thiết không rời ngoài đời thực. Dưới đây là thống kê những người nổi tiếng từng công khai #Lovestagram trên trang cá nhân:

1. IU và Yoo In Na:

Đôi bạn thân nổi tiếng thường xuyên đi du lịch cùng nhau, thậm chí còn công khai đeo vòng và nhẫn đôi cực kỳ ăn ý.

https://i.imgur.com/aNlnuTY.jpg

https://i.imgur.com/0g2huBK.jpg

Yoo In Na mặc dù không dùng mạng xã hội nhưng cô vẫn thường xuyên xuất hiện trên Instagram của IU, cô cũng không quên gửi xe thức ăn đến ủng hộ mỗi khi IU có dự án phim mới.

https://i.imgur.com/mBkbAWu.jpg

2. Suzy và Jang Hee Ryung

Hai nữ nghệ sĩ vốn cùng trực thuộc công ty quản lý JYP nên vô cùng thân thiết, cả hai từng có thời gian cùng nhau đi du lịch ở đảo Jeju và đăng ảnh đôi với phông nền giống nhau lên mạng.

https://i.imgur.com/wHPlnXM.jpg

https://i.imgur.com/whNC0LZ.jpg

https://i.imgur.com/NU0XoIb.jpg

https://i.imgur.com/idWPFoq.jpg

3. Jeon Hye Bin và Seo Hyun Jin


Hai nữ diễn viên bắt đầu trở nên gần gũi từ sau khi hợp tác trong drama "Another Miss Oh". Như bao đôi bạn thân khác, họ cũng dắt tay nhau đi du lịch và thường xuyên gửi xe thức ăn tới phim trường để ủng hộ lẫn nhau.

https://i.imgur.com/ExmGuzx.png

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/12/23021153/Seo-Hyun-Jin-Jeon-Hye-Bin-Ha-Shin-Eun.png

4. JessicaKrystal Jung

Cặp đôi chị em đình đám này thì không cần bàn bãi về độ hot trên Instagram. Mỗi bức ảnh đôi đăng cùng nhau đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được chia sẻ nhanh chóng.

https://i.imgur.com/vyKeEsh.png

https://i.imgur.com/eGQ9CmW.png

https://i.imgur.com/zKSPsSN.png

5. Heize và Kisum

Vốn nổi tiếng là "cạ cứng số 1", fan không bất ngờ khi nhìn thấy ảnh bìa album mới của Kisum nhưng lại được đăng trên trang cá nhân của Heize để quảng bá dùm cô bạn. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi, chụp ảnh rồi đăng #Lovestagram khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ tình bạn này.

https://i.imgur.com/RcxxEqc.png

https://i.imgur.com/pu4uCLV.png


Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...