5 diễn viên Hàn từng gây ấn tượng sâu sắc khi cùng lúc "cân" cả hai vai trong một bộ phim

| 29K|sis_wanabe
Bộ phim truyền hình mới của đài SBS "Một Người Phụ Nữ" có nội dung xoay quanh một công tố viên tham nhũng cố gắng tìm lại ký ức của mình sau khi bị mất trí nhớ và đổi cuộc sống với một cô con dâu nhà tài phiệt có ngoại hình giống hệt cô. Bộ phim có sự tham gia của Honey Lee, Lee Sang Yoon, Jin Seo Yeon và Lee Won Geun, phim do đạo diễn Choi Young Hoon chỉ đạo sản xuất.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632406212.8cd1e5c2fd81ed3ead4a387dabec5caa.jpg

Trong phim, Lee Honey cùng lúc hóa thân vào hai vai diễn là con dâu tập đoàn tài phiệt Kang Mi Na và nữ công tố viên Jo Yeon Joo. Jo Yeon Joo vốn là con gái duy nhất của một thủ lĩnh băng đảng. Cô tốt nghiệp trường Luật Đại học Seoul, là người có tính tình nóng nảy và không ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình. Mặt khác, Kang Mi Na là con gái út của tập đoàn Yumin và là con dâu của tập đoàn Hanju. Là thành viên của một gia đình giàu có, Mi Na toát lên khí chất sang chảnh nhưng không kém phần duyên dáng. Tuy nhiên, cô bị bố mẹ chồng và chồng xem thường vì là đứa con ngoài giá thú.

Đây là lần đầu tiên Honey cùng lúc đảm nhận hai vai trong một tác phẩm. Không phải tất cả các diễn viên đều có được cơ hội đóng hai nhân vật trong cùng một bộ phim. Các diễn viên được trao cơ hội cần phải lột tả được chi tiết tính cách của hai nhân vật và đảm bảo người xem nhận thấy sự khác biệt và không bị nhầm lẫn. Đây là một thử thách, cũng có thể là một cơ hội đổi đời để đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của một diễn viên thực lực. Hãy cùng tìm hiểu 5 diễn viên từng cùng lúc "cân" hai vai diễn trong một bộ phim truyền hình và để lại ấn tượng rõ nét cho người xem.

1. Kim So Hyun - Sông Đón Trăng Lên (2021)



"Sông Đón Trăng Lên" là một bộ phim truyền hình lãng mạn lịch sử hư cấu lấy bối cảnh thời Goryeo với nội dung xoay quanh nàng công chúa Pyeonggang (Kim So Hyun), người sau này sẽ vươn mình ấp ủ ước mơ cầm quyền dẫn dắt vương triều Goryeo, thế rồi cô gặp được nam chính On Dal (Ji Soo), trái tim thiếu nữ từ đó mới biết thế nào là rung động. Vào vai công chúa vương triều Goryeo nhưng không mang hình tượng đài các, Kim So Hyun khoác lên mình trang phục nữ chiến binh, thậm chí thân chinh xông pha trận mạc bảo vệ biên giới nước nhà, khiến khán giả có cái nhìn hoàn toàn khác về hình tượng công chúa thời xưa. Đội ngũ sản xuất cho hay Kim So Hyun hoá thân thành nhiều nhân vật với biểu cảm hoàn toàn khác nhau, cô thậm chí nỗ lực tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm và múa kiếm, liên tục xem lại các cảnh quay và tranh thủ học hỏi từ các diễn viên đóng thế trong đoàn. Trong quá trình sản xuất bộ phim đã phải trải qua một sự thay đổi khá quan trọng khi nam diễn viên Jisoo, người đóng vai nam chính On Dal, đã phải rút khỏi bộ phim do vướng vào bê bối bạo lực học đường trong quá khứ.

2. Song Joong Ki – Biên Niên Sử Arthdal (2019)



"Biên niên sử Arthdal" là một bộ phim truyền hình giả tưởng về những anh hùng viết nên những truyền thuyết khác nhau ở vùng đất cổ đại Arth. Song Joong Ki đảm nhận cùng lúc vai hai anh em sinh đôi Saya và Eun Seom, hai người được sinh ra giữa một kẻ sát nhân thuộc người Neanderthal có màu mắt xanh và một con người. "Biên niên sử Arthdal" bao gồm tổng cộng ba phần, Saya lần đầu tiên xuất hiện ở cuối phần 1, người lớn lên ẩn náu ở Arthdal trong 20 năm, lần đầu tiên xuất hiện với mái tóc dài ngang thắt lưng. Trong khi đó nhân vật chính Eun Seom sau này trở thành người chinh phục Arthdal, được phân biệt rõ ràng với Saya nhờ mái tóc dài ngang vai. Hai nhân vật với tính cách và xuất thân hoàn toàn khác nhau dự kiến sẽ đối đầu trong phần 2.

3. Yeo Jin Goo – Quân Vương Giả Mạo (2019)




Đây là bộ phim tâm lý lấy bối cảnh là thời đại Joseon khi đất nước đang chìm trong sự hỗn loạn vì tranh giành quyền thế trong hoàng gia. Vì để bảo vệ tính mạng của bản thân, đức vua Lee Hun đã phải tìm một người có gương mặt giống y hệt mình để thế thân. Yeo Jin Goo vào vai chú hề Ha Seon, người có tinh thần tự do và trái tim ấm áp và vua Yi Heon luôn sống trong sợ hãi và lo lắng. Bộ phim thậm chí còn trở nên thú vị hơn khi vị vua giả Ha Seon nảy sinh tình cảm với Nữ hoàng So Woon ngay khi vị vua thực sự, Yi Heon tạm thời rời cung điện. Những cảnh Yi Heon nói chuyện trực tiếp với Ha Seon luôn tạo ra không khí căng thẳng, phần lớn là do diễn xuất tuyệt vời của Yeo Jin Goo khiến hai nhân vật trông hoàn toàn khác nhau. Diễn xuất của anh trong vai vua Yi Heon, vị bạo chúa đã đánh mất mình vì điên loạn, đã nhận được đánh giá cao từ người xem vì “toát ra năng lượng đen tối nhưng đầy quyến rũ.”

4. Do Kyung Soo – Lang Quân 100 Ngày (2018)



"Lang Quân 100 Ngày" là bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa hoàng tử Won Deuk, người bị mất trí nhớ trong một vụ ám sát sau đó phải sống như một thường dân và Hong Shim, người phụ nữ độc thân lớn tuổi nhất ở Joseon. Do Kyung Soo có vai diễn đầu tiên trong bộ phim cổ trang và anh đã thể hiện xuất sắc vai thái tử Lee Yul và một thường dân bị mất trí nhớ trong cuộc ám sát, Won Deuk. Kyung Soo đã có những màn diễn xuất đầy nội lực cho cả vai hoàng tử Lee Yul và Won Deuk, người luôn che giấu cảm xúc của mình mỗi khi đối diện với người khác. Mối tình lãng mạn trên màn ảnh của anh với Nam Ji Hyun, người đóng vai Hong Shim, quá đáng yêu và ngọt ngào để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

5. Jun Ji Hyun – Huyền Thoại Biển Xanh (2016)



"Huyền Thoại Biển Xanh" là một bộ phim tình cảm giả tưởng lấy cảm hứng từ câu chuyện nàng tiên cá trong Eou Yadam, tập hợp những câu chuyện được viết dưới triều đại Joseon. Nội dung xoay quanh câu chuyện của nàng tiên cá cuối cùng trên Trái đất, cô vô tình gặp một kẻ lừa đảo thiên tài trong thành phố và học cách sống giữa loài người. Trong phim Jun Ji Hyun đảm nhận cùng lúc hai vai Shim Cheong, nàng tiên cá ở thời hiện tại và tổ tiên của cô ở triều đại Joseon, Se Hwa. Jun Ji Hyun đã thực hiện những cảnh quay dưới nước với kính mát ngọc trai và một chiếc clutch bằng vỏ sò và thể hiện một cách hài hước những cuộc đấu tranh tư tưởng của một nàng tiên cá để thích nghi với cuộc sống trên cạn. "Huyền Thoại Biển Xanh" là tác phẩm thứ hai của "Mợ chảnh" Ji Huyn hợp tác với biên kịch Park Ji Eun, trước đó cả hai đã làm việc cùng nhau trong siêu bom tấn "Vì Sao Đưa Anh Tới".

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...