7 địa điểm an dưỡng đẹp như thiên đường nơi hạ giới ở Hàn Quốc

| 336|hai2an
Sự kết hợp của các điểm tham quan thiên nhiên, trải nghiệm ngoài trời hấp dẫn và spa tái cân bằng lấy cảm hứng từ y học cổ truyền khiến Hàn Quốc trở thành điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai có mục đích nghỉ dưỡng và thư giãn sâu. Cho dù bạn đang tìm kiếm một giải pháp thải độc hay cần một liệu pháp giải độc công nghệ cao, thì những điểm đến thơ mộng của Hàn Quốc này là nơi hoàn hảo để bạn phục hồi sức khỏe trong sự yên tĩnh thanh bình của thiên nhiên.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/e5613468c95edc12754776d5b717dc3e.jpg

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/31f1f9f3dc32b4d181c9ad7c1601b66c.jpg

Rừng chữa bệnh Seogwipo, Đảo Jeju - Đi bộ chăm sóc sức khỏe

Khung cảnh nên thơ, không khí trong lành và những cây tuyết tùng cao chót vót cũng đủ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy dễ chịu hơn. Nhưng điểm đến chăm sóc sức khỏe của Đảo Jeju - Seogwipo Healing Forest được phát triển dựa trên quan điểm được khoa học ủng hộ rằng salim yok (tắm trong rừng) có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và thúc đẩy tinh thần khỏe mạnh.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/6bad17e628921fff121046862ca6d267.jpg

Tại đây, 11 km đường đi bộ xuyên qua thảm thực vật tươi tốt với bồn ngâm chân, các con đường bấm huyệt và giường phơi nắng mời gọi du khách hòa mình vào thiên nhiên. Có nhiều chương trình hướng dẫn khác nhau, trong đó “các nhà trị liệu trong rừng” sử dụng các bài tập thở và thiền để khuyến khích người tham gia điều chỉnh các giác quan và hiện diện trọn vẹn trong vẻ đẹp của môi trường xung quanh.

Trên bờ biển phía đông của đảo Jeju là khu nghỉ dưỡng Trà và Thiền Chuidasun. Rất ít điều trong cuộc sống nhẹ nhàng tâm hồn như một tách trà và được hình thành trong tâm trí với điều này, Chuidasun Resort Tea and Zen khuyến khích du khách quên đi những lo lắng và tận hưởng cuộc sống nơi đây thông qua một tách trà.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/ed94f1ed30bb344e4ae0b130b1da8aef.jpg

Du khách được mời tham gia trải nghiệm trà riêng miễn phí, trong đó họ học những kiến ​​thức cơ bản về darye (trà đạo Hàn Quốc) và thưởng thức loại trà do họ trồng ở Jeju mà họ lựa chọn. Nhưng sự yên tĩnh không kết thúc ở đó; dậy sớm để thiền trà hoặc thư giãn với một buổi tập yoga buổi tối có hướng dẫn viên, cả hai đều được tổ chức tại chỗ.

Thêm vào bầu không khí yên bình của khách sạn là khung cảnh đại dương vô song có thể nhìn thấy từ mỗi phòng nghỉ; bạn cách đường mòn Olle một hòn đá tảng, với cát và biển cách đó một quãng tản bộ ngắn nếu bạn cần phải đi bộ ra khỏi cơn say cà phê của mình.

Vách đá Chaeseokgang, tỉnh Jeollabuk

Cao chót vót trên biển Hoàng Hải, vách đá Chaeseokgang ở vùng duyên hải Busan dường như gần như bị treo lơ lửng trong trạng thái thanh bình. Trải qua hàng triệu năm, biển đã tạo nên địa điểm địa chất tuyệt vời này, phân tầng các sườn dốc và biến nó thành những chỗ lồi lõm hiểm trở với các hình dạng thu hút.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/97d287f08af70aa18bb25f754ae8b699.jpg

Đi bộ qua các hồ thủy triều và dọc theo các vách đá khi sóng ập vào, người ta cũng có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái trong chính bản thân mình, trong khi không khí biển mặn mòi đánh thức các giác quan. Ghé thăm vào lúc hoàng hôn để có tầm nhìn đặc biệt hùng vĩ; đó chỉ có thể là thời điểm và địa điểm hoàn hảo để bạn f5 lại cơ thể mình.

Giải độc toàn thân - Khu nghỉ dưỡng Healience Seonmaeul, tỉnh Gangwon

Là một khu bảo tồn kín đáo với tầm nhìn bao quát ra Núi Jongjasan, Healience Seonmaeul Resort được thiết kế để giúp du khách cân bằng trạng thái tinh thần và bồi bổ cơ thể. Ví dụ, các phòng đơn giản nhưng rộng rãi với giường thấp nhằm thúc đẩy giấc ngủ thoải mái, trong khi sân hiên và sàn được trang bị những chiếc ghế dài yên bình để ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/f78133d16874eb2348e6556269a3fd6f.jpg

Nếu bạn thuộc tuýp người năng động hơn, hãy tận dụng nhiều tiện nghi và hoạt động có sẵn. Bắt đầu ngày mới của bạn với một buổi tập yoga, giải tỏa căng thẳng trong phòng xông hơi đất sét truyền thống hoặc thậm chí dắt một trong những chú chó của khu nghỉ mát đi dạo trên con đường tự nhiên gần đó (chúng làm hướng dẫn đường mòn tuyệt vời).

Giải độc kỹ thuật số đóng một vai trò quan trọng trong trải nghiệm Healience: không có TV hoặc wifi để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

Cuộc sống đơn giản - Suncheon, tỉnh Nam Jeolla

Không có gì ngạc nhiên khi vô số loài chim dừng lại ở Vịnh Suncheon dọc theo các tuyến đường di cư hàng năm của chúng; vùng đất ngập nước ven biển phần lớn chưa có sự tác động của con người. Được biết đến là thủ đô sinh thái của Hàn Quốc, khu bảo tồn thiên nhiên có các đầm muối, bãi bồi tuyệt đẹp và thuộc địa lau sậy lớn nhất của đất nước. Thấy mình đang kết nối lại với Trái đất khi bạn tham gia tất cả vào Đài quan sát Yongsan.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/3a95cf05eeaaefeaeac24adbe47f6d9b.jpg

Ngay bên ngoài khu bảo tồn, làng pháo đài Naganeupseong sẽ truyền cảm hứng cho bạn để giữ một tốc độ chậm lại khi bạn khám phá những ngôi nhà mái tranh truyền thống và những ngôi nhà bản địa trong vùng. Tận hưởng cuộc sống bình dị bằng cách thưởng thức buổi biểu diễn gayageum, đi câu cá hoặc thử tài dệt vải. Khi rời khỏi ngôi làng cổ kính, bạn sẽ tự hỏi mình cần thiết bị kỹ thuật số của mình để làm gì.

Khu phố bí mật của Seoul - Buam-dong, Seoul

Trên thực tế, bạn thậm chí có thể quên rằng bạn đang ở trong đô thị sầm uất của Seoul khi bạn ở đây; không có Starbucks, hàng rong hay những người giao hàng nhốn nháo trong tầm mắt.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/757ce2a62b56c46d5d12d90d4cc30de2.jpg

Hãy tận hưởng một buổi chiều yên tĩnh lang thang trên những con đường đồi quanh co quanh những ngôi nhà đẹp như tranh vẽ (những ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc) và những quán cà phê nhỏ bé đang khao khát được khám phá. Đừng bỏ lỡ Seokpajeong, một biệt thự hoàng gia trước đây bao gồm các khu vườn, quang cảnh thành phố và các khu ở từng được sử dụng bởi các quan tòa thời Joseon. Đi xa hơn khỏi con đường tại Thung lũng Baeksasil gần đó; nơi có hệ thực vật tươi tốt, tiếng nước chảy ào ào và những tác phẩm chạm khắc trên đá cổ mang đến thời gian nghỉ ngơi cho những người mệt mỏi và một không gian yên tĩnh để nạp năng lượng.

Đi bộ đường dài ngắm cảnh - Tỉnh Gangwon

Tỉnh Gangwon là sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cảnh đẹp, các môn thể thao mùa đông và các thị trấn ven biển bình dân, khiến nơi đây trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng đáng chú ý. Điểm thu hút của nó không gì khác chính là Công viên Quốc gia Seoraksan, nơi có những con đường mòn đi bộ được bảo trì tốt, những ngôi đền đẹp mê hồn và những tán lá mùa thu ngoạn mục. Trải nghiệm tất cả bằng cách tham gia chuyến đi đầy thử thách nhưng bổ ích đến những đỉnh núi cao chót vót của Ulsanbawi. Nếu leo ​​núi không phải là ý tưởng của bạn để nghỉ ngơi và thư giãn, hãy đi cáp treo để có tầm nhìn ấn tượng không kém.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/4f7406ff0696f3192ba5f87282b39e0f.jpg

Sau khi đi bộ đường dài, nạp năng lượng và giải độc tại Osaek Hot Springs. Truyền thuyết kể rằng từ lâu, các tiên nữ đã đến đây để tắm trong làn nước giàu khoáng chất để thư giãn và tăng vẻ đẹp của họ trước khi về trời. Để tận hưởng một khía cạnh khác của Gangwon-do, hãy đến thị trấn lướt sóng thư thái Yangyang, nơi có những bãi biển hoang sơ với các quán cà phê ngoài trời và rất nhiều túi đậu và võng để ăn chay và đắm mình trong ánh hoàng hôn.

Ẩn mình khỏi cuộc sống thành phố ồn ào - Huyện Hadong, tỉnh Nam Gyeongsang

Nép mình trong Thung lũng Núi Jirisan, thị trấn nông thôn Hadong là một nơi nghỉ dưỡng sảng khoái khỏi sự hối hả nhờ vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp và cách tiếp cận cuộc sống giản đơn.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/8/6bad17e628921fff121046862ca6d267.jpg

Vào mùa xuân, những sườn đồi của thị trấn trồng chè nhỏ bé này trở nên sống động, được bao phủ bởi màu hồng và tím của những cây mận. Đắm mình trong không gian yên bình và tĩnh lặng tại một trong một số công viên nằm dọc theo Seomjin-gang, con sông chảy qua Hadong, hoặc chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa rộng lớn gần Công viên Quốc gia Jirisan. Dù bằng cách nào, ở ngoài trời tuyệt vời là cách chữa bệnh tự nhiên tốt nhất.

Trải nghiệm lối sống Phật giáo đích thực bằng cách thực hiện chương trình Templestay kéo dài hai đêm tại Ssanggyesa, một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở Hàn Quốc, nhờ nó là ngôi nhà của beompae - nghi lễ âm nhạc Phật giáo công phu.

Nếu các buổi thiền định không giúp bạn nhẹ nhõm, chắc chắn bạn sẽ thấy Đường Hoa Anh Đào Hwagae gần đó. Trong khoảng hai tuần trong năm, hàng nghìn bông hoa mỏng manh nở dọc theo đoạn đường dài 4 km này trước khi rơi xuống trái đất và tạo ra một lớp tuyết hoa mềm mại.

Bài viết theo theculturetrip
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...