9 vai diễn đỉnh nhất của Jang Ki Yong trước khi hóa nam thần đóng cùng Song Hye Kyo

| 15K|sis_wanabe
Jang Ki Yong bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình một cách tình cờ khi anh ấy được cử đến phim trường “Chỉ Có Thể Là Yêu”, anh nhận được một vai nhỏ trong bộ phim là bạn trai của nữ diễn viên Lee Sung Kyung. Đó là định mệnh đã đưa Jang Ki Yong vào thế giới K-drama. Nam diễn viên 29 tuổi đã cống hiến cho người xem vô số màn diễn xuất tuyệt vời, khiến người hâm mộ háo hức chờ đón những dự án sắp tới của anh. Gần đây Jang Ki Yong nhận được rất nhiều sự quan tâm khi tham gia dự án "Bây Giờ Chúng Ta Chia Tay" hợp tác cùng mỹ nhân Song Hye Kyo và sau đó nam diễn viên sẽ lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong thời gian tới, hãy cùng nhìn lại một số dự án ấn tượng trong quá khứ của anh.

1. Cặp Đôi Vượt Thời Gian

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/83cc1fb3db3b5eb9aac5cef93f270d55.jpeg

Bộ phim Cặp Đôi Vượt Thời Gian nói về cặp đôi Choi Ban Do (Son Ho-jun) và Ma Jin Joo (Jang Na-ra) đều đang ở độ trung niên. Choi Ban Do lo gánh nặng kiếm tiền còn Ma Jin Joo là một bà nội trợ luôn cảm thấy mặc cảm. Mặc dù họ đã từng yêu nhau rất nhiều khi kết hôn, nhưng giờ họ quyết định ly dị. Cả hai đều hối tiếc vì kết hôn ở tuổi quá trẻ như vậy. Bỗng cả hai vợ chồng vượt thời gian năm 20 tuổi, thời điểm họ gặp nhau lần đầu tiên.

Trong Cặp đôi vượt thời gian, Jang Ki Yong vào vai nam thứ yêu nữ chính Jang Na Ra. Xuất hiện trong những cảnh phim đậm chất "ngôn tình", cả 2 đã khiến tim khán giả rung rinh và không biết nên chọn nam chính hay nam phụ. Cũng nhờ bộ phim này, anh chàng được xem là một trong những ngôi sao nam mới nổi hot nhất hiện nay.

2. Ông Chú Của Tôi

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/f210401edc2c079ca9631b1c62a487e2.jpeg

Ông chú của tôi là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2018 với sự tham gia của Lee Sun-kyun và IU. Bộ phim kể về câu chuyện của ba anh em đang trải qua những áp lực trong cuộc sống và một cô gái trẻ mạnh mẽ, lạnh lùng, và phải sống một cuộc đời khó khăn. Họ đến bên nhau và giúp nhau hàn gắn những vết sẹo trong quá khứ.

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/3c89255e29d71b4215c641149ba6673d.png

Trong phim Jang Ki Yong vào vai một kẻ cho vay nặng lãi tên Lee Kwang Il, chỉ là một vai diễn phụ trong phim nhưng anh được khán giả chú ý đến bởi kĩ năng diễn xuất của mình. Nhìn thấy Jang Ki Yong hóa thân vào một nhân vật phản diện chắc chắn nhiều khán giả sẽ cảm thấy lạ lẫm, nhưng anh ấy đã quá hoàn hảo trong việc truyền tải nỗi đau và sự tàn nhẫn của nhân vật. Màn trình diễn của Jang Ki Yong trong bộ phim đặc biệt này là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất từ trước đến nay của anh.

3. Hãy Đến Ôm Em

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/6f00b6192fd6f7f38a7ef61718aabd12.jpeg

Bộ phim "Hãy Đến Ôm Em" kể về một cặp đôi mang những vết thương cảm xúc vì một vụ giết người xảy ra trong quá khứ và khiến số phận họ vướng vào nhau. Họ cùng nhau vượt qua những thử thách không tránh khỏi của cuộc đời. Do Jin (do Jang Ki Yong đóng) và Jae Yi (do Jin Ki-joo đóng) khi còn học trung học là mối tình đầu của nhau. Thế nhưng đau đớn thay, bố của Do Jin là Hee Jae là một tên tâm thần và đã giết chết bố mẹ Jae Yi. Sau đó, Do Jin và Jae Yi vì thế mà phải chia xa. Khi trưởng thành, Do Jin là một cảnh sát tận tâm, luôn đối xử tận tình với người nhà nạn nhân, nhưng những ký ức và nỗi nhớ thương về tình yêu trong quá khứ vẫn luôn làm anh trăn trở.

Jang Ki Yong trong vai Cha Do Jin đã có thể thể hiện sự linh hoạt trong vai diễn. Từ sự cứng rắn, yêu đời và phản ứng hóa học mà anh có với bạn diễn Jin Ki Joo đã mang đến cho người xem ấn tượng khó quên. Cha Do Jin là một nhân vật có rất nhiều nỗi đau trong quá khứ, và Jang Ki Yong đã có thể thể hiện nó một cách dễ dàng, khiến người xem đồng cảm với câu chuyện bi kịch của nhân vật. Đặc biệt, những cảnh anh đối mặt với cha rất dữ dội và đầy cảm xúc, nhưng Jang Ki Yong đã có thể lột tả được hoàn toàn, khiến đây trở thành một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của anh.

4. Sát Thủ

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/1c3d68394e999e3ce4a9bcbdcccbf8e0.jpeg

Phim "Sát Thủ" nói về một sát thủ ưu tú tên là Kim Soo-Hyun (Jang Ki Yong). Anh ta giết chết mục tiêu của mình và biến mất dù cho danh tính của anh ta, tuổi tác hay tên họ đều không một ai biết. Chính vì thế mà có vô số cá nhân, băng đảng và tổ chức từ khắp nơi trên thế giới thuê Kim Soo-Hyun làm nhiệm vụ cho họ. Trong phim cũng có sự xuất hiện của Do Hyun-Jin (Nana) tốt nghiệp đứng đầu lớp trong trường đại học cảnh sát. Cô là một thanh tra xuất sắc cũng rất kiêu ngạo. Khi làm nhiệm vụ, Do Hyun-Jin phải đuổi theo Kim Soo-Hyun để điều tra bí ẩn liên quan đến cái chết của người yêu mình. Cũng từ đó mà vô vàn rắc rối xảy ra.

Trong một cuộc phỏng vấn, Jang Ki Yong đã từng chia sẻ anh bị hấp dẫn bởi vai diễn đặc biệt này vì nó có các nhân vật tương phản giữa một bác sĩ thú y và một sát thủ. Tính hai mặt trong nhân vật khiến anh cảm thấy đó là một thử thách mà anh phải vượt qua để trở thành một diễn viên giỏi hơn. Đây là một kỳ tích mà Jang Ki Yong chắc chắn có thể đạt được, vì nhân vật của anh ấy đã thu hút được rất nhiều sự đồng cảm và lòng trắc ẩn từ người xem mặc dù anh ấy là một sát thủ. Nhân vật của anh ấy có quá nhiều chiều sâu, và nó làm cho cái kết đau lòng hơn.

5. Phẩm Chất Quý Cô

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/5107400b28c52c1a781114c8867cc048.jpeg

"Phẩm Chất Quý Cô" xoay quanh ba người phụ nữ thành đạt, quyết đoán và chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp. Đầu tiên là Cha Hyun (Lee Da-hee thủ vai), nữ quản lý của một trang web lớn, có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại lận đận. Thứ hai là Giám đốc Bae Tae Mi (Im Soo-jung thủ vai), một người đã cống hiến gần như cả thanh xuân cho sự nghiệp đến mức khiến người ta phải tự hỏi cô có hạnh phúc với cuộc sống này hay không. Và mảnh ghép thứ ba trong bộ sậu “chị đại” chính là Song Ga Kyung (Jun Hye Jin thủ vai).


Khi ấy, một anh chàng tên là Park Mo Geon (Jang Ki Yong thủ vai) là giám đốc và là nhà sản xuất thiên tài của một công ty soạn nhạc cho các trò chơi đã xuất hiện. Anh đột nhiên bước vào cuộc đời của Bae Ta Mi, một người phụ nữ đang ở độ tuổi cuối 30, yêu thích công việc hơn là hẹn hò. Tuy nhiên, Park Mo Geon sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho cuộc sống “khó khăn” của cô với niềm vui và tiếng cười. Trong phim, Jang Ki Yong nhận được sự chú ý lớn nhờ vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn hài hước, tinh tế. Không chỉ để lại ấn tượng khó quên, mà Jang Ki Yong còn được công nhận là một diễn viên và ngôi sao tiềm năng. Người hâm mộ bị say mê không chỉ bởi sự nghiêm túc của nhân vật do anh đảm nhận mà còn bởi khả năng diễn xuất có thể thu hút người xem chỉ bằng một câu thoại hoặc ánh mắt đơn giản.

6. Biệt Đội Bất Hảo

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/bca935f9f412ceb041a79a1823c4cb72.jpeg

Biệt Đội Bất Hảo kể về Đội Điều Tra Đặc Biệt bao gồm Đội trưởng Oh Gu-tak (Kim Sang Joong), thành viên gạo cội - tay đấm Park Woong-chul (Ma Dong Seok), hai thành viên được chiêu mộ thêm là thiên tài lừa đảo Kwak No-soon (Kim Ah Joong), và tay cảnh sát lì lợm đang lĩnh án Ko Yoo-sung (Jang Ki Yong). Được giao nhiệm vụ bắt lại những tên tội phạm trốn thoát trên đường chuyển tù, nhưng dần dần cả đội nhận ra nhiều âm mưu khủng khiếp còn ẩn giấu. Và Biệt Đội Bất Hảo quyết định ra tay lùng bắt tay trùm xấu xa đứng sau mọi chuyện.

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/370715928567c902b85638c7e8de7857.png

Bộ phim tác phẩm điện ảnh đầu tay của Jang Ki Yong. Bất chấp vẻ ngoài nam tính và nụ cười ngọt ngào của mình, Jang Ki Yong đã thực sự lột tả được sự phong trần, bụi bặm của vai diễn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

7. Chua Và Ngọt

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/1604f10d66089c8f95e4a2aff3eea758.jpeg

Sweet and Sour xoay quanh câu chuyện tình cảm của những người trẻ khi họ vẫn còn đang dang dở cả về tình yêu lẫn sự nghiệp. Nam chính là anh chàng kỹ thuật viên Jang Hyuk (Jang Ki Young) và cô nàng ý tá Lee Da Eun (Chae Soo Bin). Họ gặp nhau lần đầu tại bệnh viên nơi Da Eun làm việc và sau bao nhiêu nỗ lực cưa cẩm cùng với tình cảm chân thành, Jang Hyuk đã khiến Da Eun mở lòng đón nhận tình cảm của mình.

Nhưng khó khăn bắt đầu xảy đến khi Jang Hyuk được tiến cử nhận công tác và họ bắt đầu mối quan hệ yêu xa. Jang Hyuk cũng dần dành nhiều thời gian hơn để phát triển sự nghiệp khiến cho chuyện tình cảm trong cuộc sống của anh không còn mặn mà như trước. Đỉnh điểm là khi có người thứ ba bắt đầu xen vào giữa anh và Da Eun - một đồng nghiệp nữ xinh đẹp ngày ngày ở bên cạnh Jang Hyuk - Bo Young (Krystal Jung thủ vai).

8. Chàng Trai Nhà Bên

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/017cdcab4631df22865746652a12bf72.jpeg

"Chàng Trai Nhà Bên" là một tác phẩm chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên, do Dingo sản xuất miêu tả về các tình huống “hài không đỡ nổi” của hai nhân vật Park Kyu Tae (Choi Woo Sik) và Sung Gi Jae (Jang Ki Yong). Kyu Tae là người đàn ông nhạy cảm yểu điệu thục nữ, sinh viên chuyên ngành lập trình game nhưng không thích chơi game sống ở phòng 301, ở bên cạnh cách một bức tường phòng 302 là chàng trai trẻ cũng 25 tuổi Gi Jae, sinh viên ngành phim hoạt hình nhưng không xem hoạt hình, một người cứng rắn, mạnh mẽ với ngoại hình “chuẩn men”. Hai anh trở thành hàng xóm của nhau, ngày ngày gặp mặt để từ đó mà phát sinh câu chuyện “ngập thính” thú vị khiến hội hủ nữ ngất ngây, mơ mộng trong men say tình ái ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/8beb368561788efa5baba31f8051bf07.jpeg

Những trò đùa và tranh cãi giữa Jang Ki Yong với Choi Woo Sik trong suốt bộ phim đã khiến người người hâm mộ cười "rung người, làm cho tình cảm trong bộ phim trở thành điểm nhấn.

9. Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly

https://static.kites.vn/upload/2021/35/mup/58573ee1e61165e67b26d0ec842f5405.jpeg

Bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho với nội dung xoanh quanh một giáo sư đẹp trai và thông minh Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong thủ vai), nhưng đằng sau vỏ bọc đó là một con cáo chín đuôi 999 tuổi. Để trở thành một con người, anh phải thu thập năng lượng của con người trong một quả cầu. Trong khi đó Lee Dam (Lee Hyeri đóng), một nữ sinh viên đại học vô tình nuốt phải quả cầu của cửu vĩ hồ vào một lần say xỉn khi cô ngủ gục trên đầu một chiếc xe ô tô đắt tiền của chính Shin Woo Yeo. Và cô không thể sống quá 1 năm khi quả cầu vỡ bên trong người cô. Điều này đồng thời khiến cho Shin Woo Yeo mất đi cơ hội trở thành một con người sau 999 năm chờ đợi. Rắc rối này khiến cả hai người họ phải sống chung với nhau để tìm ra cách giải quyết.
Bộ phim này là dự án gần đây nhất của Jang Ki Yong, thuộc thể loại giả tưởng và cũng khá quen thuộc với Jang Ki Yong. Nhân vật Shin Woo Yeo phức tạp, sâu sắc và rất nội tâm, đây có thể coi là nhân vật khó nhằn nhất mà Jang Ki Yong từng thể hiện. Mặc dù vậy, Jang Ki Yong cũng đã có thể lột tả nhiều cảm xúc khác nhau và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...