Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung khiến người xem thổn thức vì chemistry trong hậu trường của "Bầu Trời Rực Đỏ"

| 967|lebogia
Vào ngày 9/9, nhà đài SBS vừa tung ra đoạn video hậu trường các cảnh quay trong tập mới nhất của drama Bầu Trời Rực Đỏ.

Nội dung tập trước đó hé lộ bí mật liên quan đến số phận bị hoán đổi của cặp đôi Hong Chun Gi và Haram. Hong Chun Gi bẩm sinh mù lòa, thế nhưng một ngày nọ cô đột nhiên có lại thị lực, những tưởng đó là phép màu trời ban nhưng sự thật không phải vậy. Hóa ra Haram ngay từ lúc chào đời, đã mang trong mình năng lực quỷ dữ bị phong ấn, đây cũng là lý do trời sinh Haram có đôi mắt màu đỏ rực như máu, thị lực của Haram ẩn chứa sức mạnh tà ma, để đoạt đi sức mạnh này, thị lực của anh chàng buộc phải chuyển dời sang người khác, và nạn nhân đó chính là Hong Chun Gi, để đánh đổi việc nhìn thấy ánh sáng, Hong Chun Gi sẽ bị Ma vương theo đuôi nhằm đòi lại đôi mắt của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631268582.a5d945a78bb825a2759cbbba3a9b4bac.jpg

Ahn Hyo Seop sẽ cùng lúc đóng hai vai Haram và Ma Vương, ở một số cảnh quay u ám, anh chàng lộ diện với lớp hóa trang đáng sợ, nhằm lột tả nhân vật quỷ dữ luôn khao khát muốn đòi lại ánh sáng từ đôi mắt của mình. Ahn Hyo Seop tự mình thực hiện những cảnh quay hành động độ khó cao khi hóa thân thành Ma vương khiến cả trường quay vô cùng thán phục.



Trong phân đoạn Haram bị thương, Hong Chun Gi ra sức chăm sóc và chữa trị cho anh, phân đoạn tình cảm này được hai diễn viên thể hiện vô cùng thành công, cảnh Hong Chun Gi lặng lẽ lau đi nước mắt từ trong cơn ác mộc của Haram cũng khiến người xem vô cùng cảm động. Bầu Trời Rực Đỏ hiện đang lên sóng đều đặn trong khung giờ tối thứ Hai - Ba hằng tuần của đài SBS.

//static.kites.vn/upload//2021/36/1631268584.c80ba1338fe005a350be00902bf0a64c.jpg

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...