Ahn Jae Hyun đăng tâm thư dài nói rõ mọi chuyện sau 4 ngày im hơi lặng tiếng

| 2K|cobekiquac_92
Từ sau khi Goo Hye Sun đăng bài lên Instagram thông báo hôn nhân có nguy cơ ly hôn, đến hôm nay (21/8), Ahn Jae Hyun mới chính thức lên tiếng: “Tôi rất yêu và tôn trọng Goo Hye Sun, nên đã kết hôn với cô ấy.” Anh cho biết, hai người đã thỏa thuận ly hôn vào ngày 30 tháng 7, ba năm nay tuy rất hạnh phúc nhưng đồng thời cũng chịu đựng đau khổ.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566391555.733bf63603b9e7bd4037f91e9a332fa2.jpg


Dưới đây là nguyên văn bài đăng của Ahn Jae Hyun:

“Tôi rất xin lỗi vì chuyện cá nhân của mình đã gây ra chỉ trích. Tôi rất yêu và tôn trọng Goo Hye Sun nên đã kết hôn với cô ấy. Tôi thật lòng mong rằng có thể kết thúc chuyện này trong yên lặng vì hai chúng tôi đều là người của công chúng. Nên dù là công khai đột ngột nhưng tôi cũng muốn giữ im lặng và đón nhận. Nhưng nội dung công khai chỉ là phần chính, lại còn bóp méo sự thật, tổn hại đến những người xung quanh, thậm chí còn hãm hại tôi đã gọi cho rất nhiều phụ nữ trong lúc say, nên tôi không thể giữ im lặng được nữa và đã viết bài viết này.

Tuy cuộc sống hôn nhân của hai chúng tôi trong ba năm qua rất hạnh phúc nhưng tôi cũng rất mệt mỏi về mặt tinh thần trong khoảng thời gian này. Chúng tôi đã thử cải thiện mối quan hệ nhưng thật khó để kéo gần khoảng cách giữa hai người. Cuối cùng, vì không thể tìm được tiếng nói chung nên chúng tôi đã quyết định ly thân, để cho cuộc sống của 5 thú cưng và cô ấy thoải mái hơn, tôi đã dọn khỏi nhà. Sau đó chúng tôi tiếp tục nói chuyện với nhau, cuối cùng đạt được thỏa thuận vào ngày 30 tháng 7.

Tôi đã thanh toán tiền thỏa thuận ly hôn do Goo Hye Sun tính ra. Trong danh sách chi tiết do Goo Hye Sun đưa ra bao gồm tiền lương tất cả các công việc nhà hàng ngày, và những gì cô ấy đã đóng góp từ khi kết hôn đến nay. Tôi quyết định hoàn toàn làm theo những ý kiến này. Nhưng đây không phải là vì tôi có trách nhiệm cho sự tan vỡ của cuộc hôn nhân này, mà là tôi muốn cống hiến về mặt kinh tế cho người vợ mà tôi đã từng yêu. Nhưng mấy ngày sau, Goo Hye Sun lấy lý do số tiền trong thỏa thuận đầu tiên không đủ, yêu cầu quyền sở hữu căn hộ hai người từng sống chung.

Sau đó, tôi báo cho công ty quản lý biết chuyện ly hôn, ngày 8 tháng 8 có cuộc họp ban giám đốc, chúng tôi có thời gian để cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Nhưng tôi vẫn không thay đổi ý định ly hôn, tối ngày 9 tháng 8, cô ấy nói dối với chú bảo vệ đối diện căn hộ tôi ở riêng là để quên chìa khóa, sau đó lấy một chiếc chìa khóa dự phòng để vào nhà tôi, đồng thời nói với tôi rằng đây không phải vô cớ xâm nhập mà với tư cách là vợ. Sau đó, cô ấy mở điện thoại của tôi ra và bắt đầu ghi âm, hành vi này quá sức đột ngột vì lúc đó tôi đang ngủ, thật quá đáng sợ.

Đêm đó, tôi nghĩ sẽ có hại hơn cho cả hai chúng tôi nếu chúng tôi vẫn tiếp tục và một lần nữa, củng cố suy nghĩ của tôi về việc ly hôn.


Vài ngày sau, cô ấy liên lạc với tôi nói rằng cô ấy muốn ly hôn. Cô ấy đã thuê một luật sư và gửi qua một tài liệu thỏa thuận, thông cáo báo chí. Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy dự định nộp nó ra tòa vào ngày 28, vì vậy tôi nên thuê một luật sư.

Do yêu cầu thêm của cô ấy, tôi đã phải vay tiền và bán nhà. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc nói với công ty quản lý của mình, để họ có thể tham gia vào các vấn đề cá nhân của chúng tôi. Tôi đã chia sẻ những gì đã xảy ra kể từ khi tôi là một diễn viên có thỏa thuận hợp đồng với họ.

Sau khi kết hôn, tôi đã tiếp nhận điều trị và dùng thuốc chống trầm cảm trong 4 năm qua. Tôi đã làm hết sức mình cho cuộc hôn nhân của chúng tôi với tư cách là một người chồng và tôi chưa từng làm điều gì đáng xấu hổ.

Tôi thấy rằng cô ấy muốn bảo vệ gia đình. Cô ấy đã bóp méo những gì chúng tôi đã đồng ý sau một cuộc trò chuyện dài và làm tổn thương người khác. Sau khi thấy cô ấy liên tục đưa ra những câu chuyện bị bóp méo của mình, tôi càng mất niềm tin để tiếp tục cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Tôi vô cùng xin lỗi công ty quản lý của chúng tôi, ‘My Ugly Duckling’ và tất cả mọi người tham gia vào bộ phim của tôi, người đã bị tổn thương bởi vấn đề cá nhân của chúng tôi. Tôi xấu hổ và chỉ cảm thấy có lỗi.

Và tôi xin lỗi vợ tôi, người đang đau lòng chắc chắn trong các sự kiện gần đây. Nhưng khó để cho tôi hiểu được. Tôi thành thật xin lỗi vì tất cả những điều này đã xảy ra bởi vì tôi là một người thiếu sót, không thể quản lý tốt các vấn đề cá nhân của mình. Tôi xin lỗi."

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566391557.1ffe3707202135f32ab1c675391dac8f.jpg

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...