Ahn Jae Hyun hoàn toàn phủ nhận cáo buộc ngoại tình: Chưa bao giờ vào khách sạn với gái lạ

| 1K|cobekiquac_92
Một người quen của Ahn Jae Hyun đã phản hồi cáo buộc chồng ngoại tình của Goo Hye Sun.

Ngày 4 tháng 9, nữ diễn viên Goo Hye Sun đăng Instagram: "Tôi phát hiện một bức ảnh trong máy tính của chồng sau khi kết hôn. Trong ảnh, anh ấy đang ăn khuya với một nữ diễn viên trong một khách sạn khi đang mặc một chiếc áo choàng."

//static.kites.vn/upload//2019/36/1567582490.d0b6e6fbfc17974fac9f4ff1e6de53c2.jpg

Đáp lại, một nguồn tin thân cận với Ahn Jae Hyun cho biết: "Ahn Jae Hyun chưa bao giờ vào khách sạn hoặc ngoại tình với phụ nữ khác sau khi kết hôn, vì vậy bức ảnh như cô ấy miêu tả cũng không tồn tại."

Người quen tiếp tục: "Có vẻ như bức ảnh mà Goo Hye Sun nói rằng được tìm thấy trong máy tính của anh ấy là ảnh bạn gái cũ của Ahn Jae Hyun được cô ấy đề cập trong chương trình Newlywed Diary của tvN. Dù câu chuyện đó do cô ấy tự tiết lộ trên một chương trình tạp kỹ, nhưng cô ấy lại tuyên bố rằng đó là điều đã xảy ra sau khi họ kết hôn.”

Trong một tập Newlywed Diary phát sóng vào tháng 3 năm 2017, Goo Hye Sun đã chia sẻ: "Có lần tôi nhìn thấy một bức ảnh chụp bạn gái cũ của chồng tôi. Sau đó, tôi nói tôi muốn ở một mình, và chồng tôi đã đợi bốn giờ đồng hồ ở ngoài sân."

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...