“Along with the Gods 2” sẽ phải ghi hình lại sau 1 năm đóng máy chỉ vì scandal động trời của Oh Dal Soo

| 2K|anh2xigon
Nam diễn viên Oh Dal Soo sẽ không xuất hiện trong bộ phim sắp tới "Along with the Gods 2" sau scandal quấy rối tình dục.

Vào ngày 1 tháng 3, một nguồn tin từ movie “Along With the Gods 2” cho biết: "Sau cuộc thảo luận, chúng tôi đã quyết định ghi hình lại. Tuy nhiên, lịch ghi hình và danh sách diễn viên thay thế vẫn chưa được quyết định”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/01062722/Oh-Dal-Soo.jpg

“Along With the Gods 2” là phần tiếp theo của bộ phim điện ảnh “Along with the Gods: The Two Worlds” được công chiếu vào ngày 20 tháng 12 năm ngoái. Bộ phim đã gặt hái thành công vang dội tại các phòng vé, lập kỷ lục khi thu hút hơn 14 triệu lượt khán giả tới rạp.


https://static.kites.vn/upload/2018/09/2626063dcd05dbd296d5a852bde35f4f.jpeg

Trong phim, Oh Dal Soo đóng vai một thẩm phán. Mặc dù vai diễn của nam diễn viên không chiếm nhiều thời lượng nhưng nhiều khán giả cho rằng sẽ khó chịu khi nhìn thấy anh ta xuất hiện trong bộ phim, dẫn đến quyết định cuối cùng là cắt bỏ hoàn toàn vai của Oh Dal Soo ra khỏi phim.

Cách đây ít ngày, nam diễn viên Oh Dal Soo đã chính thức thừa nhận hành vi quấy rối tình dục đồng nghiệp nữ nhiều lần của mình và đưa ra lời xin lỗi tới các nạn nhân và công chúng. Nam diễn viên đã rút khỏi vai diễn trong bộ phim sắp tới của đài tvN "My Ahjussi" và nhiều dự án khác.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...