Anh cả Running Man và câu chuyện phóng xe đuổi theo kẻ tông trúng người rồi bỏ chạy

| 1K|Nh0kBj
Trong tập mới nhất của chương trình tạp kỹ “Running Man” phát sóng vào ngày 4 tháng 9 trên đài SBS, các thành viên diễn viên đã phải trả lời nhiều câu hỏi khác nhau liên quan đến chủ đề "Câu chuyện nhỏ của riêng tôi".

Mọi người sau đó đã bước vào một cuộc thảo luận sôi nổi. Yoo Jae Suk kể ra, "Một thành viên vô tình đánh rắm trong khi ghi hình, và nó thật sự có mùi, nhưng không ai nói gì cả". Ji Suk Jin khiến mọi người bật cười khi đáp trả, "Đó đúng là Jeon So Min" vậy nhưng Jeon So Min lại khẳng định đó là mùi chân của Yang Se Chan. Yang Se Chan cũng bắt đầu kể câu chuyện của mình, "Lúc em đang ngồi trên xe với Kang Jae Joon, có một chiếc taxi đang đậu ở đó, và em nghe thấy có giọng nói "Xin giúp tôi với", hóa ra có một anh chàng say rượu đang gây hấn với tài xế taxi".

//static.kites.vn/upload//2022/36/1662531182.4fd9421435a423f6bf3ac40fcb9c3d51.jpg

Anh ấy tiếp tục, “Đó là đường có bốn làn xe, những chiếc xe khác đang chạy lướt qua nhanh. Vì vậy, em và Jae Joon đã quyết định dừng xe lại, ngăn gã say rượu và báo cảnh sát. Cảnh sát đã đến và giải quyết tình hình". Trả lời về câu chuyện của Yang Se Chan, Yoo Jae Suk nói, “Đó không phải là một câu chuyện tầm thường. Đừng kể ra ở đây, cậu phải kể trực tiếp với phóng viên chứ".

Khi đến lượt Ji Suk Jin, anh ấy cũng nói, “Đã có lần anh đuổi theo một chiếc ô tô đâm trúng người rồi bỏ chạy. Nhưng anh đã không đuổi kịp nó". Các thành viên lập tức bật cười, "Vậy không phải anh chỉ có đi theo sau hay sao? Nếu không bắt được thì câu chuyện có gì để kể đâu chứ".

//static.kites.vn/upload//2022/36/1662531182.80eba2a8dfb8c66bab754c5b6cc8e182.jpg

Ji Suk Jin đáp lời, “Họ đã tông vào một người, tắt đèn đuôi xe và chạy với tốc độ cao. Vậy nên anh mới không thể bắt kịp”. Yoo Jae Suk kể lại, “Thời sinh viên, tôi thấy ba đứa trẻ trông giống như học sinh đang hút thuốc lá. Tôi liền hỏi, "Này, các cậu đang làm gì vậy? Vứt điếu thuốc đi. Thế rồi họ hỏi tôi “Mày là ai? ”, Tôi hỏi lại "Các cậu bao nhiêu tuổi?”, khi đó tôi 20 tuổi rồi nhưng vẫn bị một trận no đòn, rốt cuộc chẳng hiểu sao mình lại xen vào".

Kim Jong Kook kể lại câu chuyện của anh, "Khi em học cấp hai, em đã gói đồ ăn trưa cho những người bạn không có cơm mang đến trường ăn", nhưng Yoo Jae Suk đã đưa ra một bình luận dí dỏm, rằng đây nên là câu chuyện của mẹ Kim Jong Kook vì bà là người làm tất cả những bữa trưa đó.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...