Anh trai lần đầu công bố kế hoạch sử dụng tài sản của Goo Hara, tiết lộ em gái rất thiếu tình thương

| 1K|haingo_92
Nguyệt san tạp chí Woman Sense Hàn Quốc đã công khai một cuộc phỏng vấn với anh trai của Goo Hara, Goo Ho In.

Goo Ho In đang cố gắng xúc tiến "Đạo luật Goo Hara" (dự luật sửa đổi một phần luật dân sự), cấm cha mẹ hoặc con cái thừa kế tài sản nếu họ bỏ bê nghĩa vụ nuôi dưỡng. Trên thực tế, mẹ của Goo Hara đã bỏ nhà đi khi Goo Hara mới 9 tuổi và Goo Ho In 11 tuổi, nhưng lại lập tức thuê luật sư để đòi quyền thừa kế ngay sau khi Goo Hara qua đời. Theo luật dân sự hiện hành, ngay cả khi mẹ Goo Hara không hoàn thành nghĩa vụ nuôi dạy con cái nhưng vẫn là người có quyền thừa kế đầu tiên có thể thừa kế một nửa tài sản của Goo Hara. Goo Ho In đã tiết lộ bối cảnh của "Luật Goo Hara" thông qua cuộc phỏng vấn. Anh cho biết: "Bởi vì không có mẹ ở bên cạnh nên em gái tôi đã sống rất khó khăn, vì vậy tôi hy vọng tài sản của em tôi có thể sử dụng cho những người thực sự cần giúp đỡ."

//static.kites.vn/upload//2020/27/1593483386.600e696b99cb3a34d18a460dcaca2f17.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, anh cũng nói về thời thơ ấu của hai anh em: "Vì sống nhờ nhà của người thân nên phải nhìn sắc mặt của người khác, vì vậy ước mơ của anh em tôi là có nhà riêng. Mặc dù em gái tôi là ngôi sao trong mắt người khác, nhưng trong mắt tôi, em ấy chỉ là một người em gái đáng yêu bình thường. Khi hai anh em tâm sự chuyện quá khứ với nhau, tôi phát hiện ra em ấy là một đứa trẻ rất thiếu thốn tình thương, cũng vì điều vậy mà em ấy đã đau buồn rất nhiều lần."

//static.kites.vn/upload//2020/27/1593483496.84bbbe8815003bf4d8e8c23d8f83ac05.jpg

Khi được hỏi khi bước xuống sân khấu em gái là người như thế nào, Goo Ho In trả lời: "Một thanh niên ở độ tuổi 20 thích ăn uống, trò chuyện với bạn bè và chơi game cả ngày. Mong muốn lớn nhất của em ấy sau khi debut là hát tốt, trước đó em ấy đã mua một máy hát karaoke và say mê tập hát một thời gian. Có thể nhìn ra em ấy rất muốn được mọi người công nhận và yêu mến." Cuối cùng, khi được hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu tài sản của Goo Hara không được trao cho mẹ ruột, Goo Ho In đáp: "Mặc dù chưa có quyết định cụ thể nhưng tôi nghĩ rằng việc giúp đỡ những người gặp hoàn cảnh khó khăn đang cần giúp đỡ giống như em gái tôi mới là điều mà em ấy hi vọng nhất. Hy vọng sẽ giúp được những người không nhận được hỗ trợ sau khi ly hôn để trả án chi phí xét xử, hoặc giúp đỡ những đứa trẻ có cuộc sống khó khăn trong những gia đình có bố mẹ ly hôn. Hy vọng tài sản mà Hara tiết kiệm được có thể dùng vào những nơi thực sự cần thiết."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...