AOA Seolhyun ngất xỉu nhập viện, Lee Hong Ki vào bình luận gây tranh cãi

| 2K|haingo_92
Ngày 15 tháng 12, thành viên Seolhyun của nhóm nhạc AOA theo tập thể đi biểu diễn, nhưng khi hát đến ca khúc cuối cùng thì không trụ nổi mà ngã xuống đất, sau đó chứng thực nguyên nhân khiến Seolhyun ngất xỉu là vì hiệu ứng khói lửa trên sân khấu. Sau đó một ngày cô cũng xin lỗi vì khiến fan lo lắng. Song, đàn anh Lee Hong Ki nhóm F.T. Island của cô bình luận một câu gây tranh cãi.

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545103911.73b88de9afe4a930194bc585bb932a97.jpg

Ngày 16 tháng 12, Seolhyun đăng lên mạng xã hội: “Chào mọi người, tôi là Seolhyun. Hôm qua trước khi lên sân khấu tình hình vẫn ổn, nhưng trạng thái thì không được tốt lắm, nên trong quá trình biểu diễn hình như hơi mất sức. Trong phòng tuy không lạnh nhưng sau đó cũng tôi đã mặc rất ấm. Thật sự rất cảm ơn mọi người đã lo lắng cho tôi, cũng muốn xin lỗi các thành viên đã lo lắng cho tôi và tất cả khán giả đến xem biểu diễn, sau này tôi sẽ sẽ mang đến cho các bạn những màn trình diễn tốt hơn với hình ảnh khỏe mạnh.” Khiến fan đau lòng nói: “Không phải vấn đề của Seolhyun, không cần phải xin lỗi!”

Đàn anh của SeolhyunLee Hong Ki nhóm F.T. Island cũng bình luận dưới bài viết của Seolhyun: “Sức khỏe là quan trọng nhất, thử mập lên giống anh đi!” Không ngờ câu này lại dẫn đến tranh cãi, phần lớn cư dân mạng cho rằng, trong lúc sức khỏe Seolhyun không được tốt, nói như vậy là rất không thỏa đáng, nhưng cũng có người ủng hộ: “Đây là anh trai quan tâm đến em gái thân thiết thôi mà!”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...