Ba cảnh kết phim khiến khán giả thót tim và rơi nước mắt trong "Người Thầy Y Đức 2"

| 10K|hai2an
Chỉ còn hai tập nữa là bộ phim đề tài y khoa của SBS Người Thầy Y Đức sẽ kết thúc. Dưới đây là một số cảnh kết phim khiến người xem rơi nước mắt bởi những tình tiết đầy gay cấn.

Kết thúc đau lòng

Trong tập 13, Seo Woo Jin (do Ahn Hyo Seop thủ vai) đã chia tay Kim Sa Bu (do Han Suk Kyu thủ vai). Sau khi bị các thành viên băng đảng đe dọa về sự an toàn của Kim Sa Bu, Seo Woo Jin đã đưa ra quyết định khó khăn là rời bệnh viện Dol Dam. Anh nói lời tạm biệt người thầy của mình trong nước mắt, khiến Kim Sa Bu cũng phải rơi lệ. Seo Woo Jin buộc phải ký hợp đồng với một bệnh viện khác sau khi những người cho vay tư nhân đe dọa bạo lực đối với Kim Sa Bu.

Nhìn thấy Kim Sa Bu băng qua hành lang, Seo Woo Jin bước về phía thầy mình và tuyên bố một cách long trọng: "Em nghĩ em sẽ phải đến một bệnh viện khác. Em có thể gặp Kim Sa Bu vì em đã không bỏ cuộc. Tuy thời gian không dài nhưng em rất biết ơn."

Kim Sa Bu bất ngờ trước lời tạm biệt đột ngột của cậu học trò, khán giả rất đau lòng khi thấy mối quan hệ giữa Seo Woo Jin và Kim Sa Bu được hình thành dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng và ngưỡng mộ lẫn nhau có thể sẽ kết thúc.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582456157.59a56537e880ae31e74269d001b2f990.jpg


Kết thúc mạnh mẽ

Trong tập 7, Kim Sa Bu đã lên tiếng về logic dơ bẩn của Park Min Kook (do Kim Joo Heon thủ vai) để đạt được danh tiếng và uy tín và chỉ trích sự nhấn mạnh của anh ta về các quy tắc mù quáng.

Kim Sa Bu đã để lại ấn tượng mạnh với người xem khi đạt đến cao trào. Anh hét lên với Park Min Kook, người chỉ theo đuổi danh tiếng và uy tín thông qua logic xoắn não và không đứng về phía Cha Eun Jae (do Lee Sung Kyung thủ vai) khi cô bị tấn công trong lúc giúp đỡ một nạn nhân của bạo lực gia đình.

Park Min Kook tiếp tục chọc tức Kim Sa Bu bằng cách từ chối chấp nhận một tù nhân đang thụ án chung thân vào phòng cấp cứu. Khi anh ta bắt đầu lên tiếng xin lỗi về mong muốn điều hành bệnh viện an toàn, một người đàn ông bước vào phòng cấp cứu với cái cổ chảy máu sau khi bị vợ đâm. Người đàn ông này cuối cùng đã chết vì tim ngừng đập.

Kim Sa Bu chỉ nói với Park Min Kook rằng: "Quy tắc? Thật hài hước. Anh chỉ đang dung thứ cho bản thân vì nghĩ rằng nó sẽ làm hại mình."

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582456158.abf9412686d44017e00370c3dffa4fb7.jpg


Kết thúc gây sốc

Trong tập 10, Seo Woo Jin đã khẩn trương gõ cửa văn phòng của Kim Sa Bu sau khi thấy anh nằm bất tỉnh trên sàn.

Kim Sa Bu bị thương do tai nạn xe buýt, nhưng anh vẫn tiếp tục phẫu thuật cho các bệnh nhân khác trước khi mất đi ý thức ngay trong văn phòng của mình.

Seo Woo Jin đi ngang văn phòng Kim Sa Bu, nghe thấy tiếng động mạnh liền nhìn vào bên trong xem thử. Nhìn thấy bác sĩ nằm trên sàn, anh vội gõ cửa và gọi tên thầy mình. Anh xông vào phòng, cố lay bác sĩ dậy và thấy vết thương đầy máu ở bụng Kim Sa Bu. Bae Moon Jung (do Shin Dong Wook thủ vai) và Oh Myung Shim (do Jin Kyung thủ vai) bị đứng hình trong giây lát vì sốc, sau đó nhanh chóng cùng Seo Woo Jin chữa trị cho Kim Sa Bu.

Hai tập cuối của Người Thầy Y Đức 2 sẽ được phát sóng vào lúc 9 giờ 40 phút tối ngày 24 và 25 tháng 2.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...