Bà xã Justin Bieber tố từng bị Miley Cyrus "bắt nạt", thừa nhận xem trộm điện thoại chồng

| 1K|cobekiquac_92
Trong “Carpool Karaoke” tập mới nhất, Hailey Baldwin thu hoạch nhiều hơn cô tưởng. Thứ sáu ngày 7 tháng 12, Hailey và Kendall Jenner làm khách mời trong “Carpool Karaoke”. Khi phát đến ca khúc “Party in the U.S.A”, Miley Cyrus đã xuất hiện khiến hai người bất ngờ.

//static.kites.vn/upload//2018/50/1544512799.220b83b2a4746e8523e4c71bf379eb71.jpg

Miley nhắc đến tình chị em nhiều năm với Hailey: “Tôi luôn ăn hiếp em ấy. Lúc nhỏ Hailey muốn chơi cùng tôi và chị gái Alaia Baldwin, chúng tôi sẽ nhốt em ấy bên ngoài phòng, không thèm để ý tới em ấy.”

Miley tiếp tục giải thích cho hành vi của mình, nói đùa rằng cô đang chuẩn bị cho cuộc sống ngôi sao đầy ánh hào quang sau này của Hailey. “Chị chỉ muốn tốt cho em thôi, giúp em trở thành em của bây giờ, thành một người mạnh mẽ hơn. Bây giờ em có thể ứng phó với tất cả những người xấu và chuyện xấu rồi, ‘vì chị chính là người đại ác’.”

Hailey rất tán đồng: “Miley từng là một người đại ác luôn bắt nạt tôi. Chị ấy bắt tôi chuẩn bị đầy đủ để tiến vào showbiz.”


Trong chương trình, khi Hailey và Kendall Jenner biết họ buộc phải kiểm tra nói dối, cô tỏ ra hơi căng thẳng. Quả như dự đoán, câu hỏi đầu tiên cô phải đối mặt có liên quan đến Justin Bieber. Bị hỏi có lén kiểm tra điện thoại của nửa kia không, Hailey thừa nhận: “Có”, câu trả lời của cô đã thông qua trắc nghiệm nói dối. Jenner cũng thừa nhận mình có lập một tài khoản phụ, follow động thái của bạn trai cũ.

Jenner hỏi Hailey, ông xã Bieber có cảm thấy cô rất “ngầu” không, Hailey tự tin cười đáp: “Đương nhiên rồi”, kết quả bị máy kiểm tra nói dối kết luận là nói dối, cô cười to nói: “Tôi thề là anh ấy nghĩ như vậy thật.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...