Bản án cuối cùng dành cho kẻ lắp camera ẩn trong phòng của Shin Se Kyung và Bomi (Apink)

| 1K|Doccocaubai
Công tố đã chỉ định một bản án cho một người đàn ông lắp camera ẩn trong phòng của Shin Se Kyung và thành viên Apink Bomi trong khi quay show Pocha Beyond Borders.

Vào tháng 9 năm 2018, trong khi đang quay chương trình ở nước ngoài thì nữ diễn viên Shin Se Kyung phát hiện ra chiếc máy ảnh được ngụy trang dưới dạng pin di động trong phòng của cô và Bomi.

//static.kites.vn/upload//2019/23/1559639595.1b4a4b9ef3bcc3f93e166ceb79b3f85e.jpg

Theo đó, ngày 3 tháng 6, trong buổi xét xử sơ thẩm tại Tòa án quận Nam Seoul, công tố viên đã đề nghị xét xử hình sự với mức án 2 năm tù đối với Kim (30 tuổi), nhân viên của chương trình "Food Cart Without Borders" của đài Olive TV. Đồng thời bản án này sẽ được công khai và Kim sẽ bị hạn chế việc làm sau khi ra tù.

Bên cạnh đó, công tố cũng bình luận về mức độ nghiêm trọng và tác hại xã hội do hành vi quay phim bất hợp pháp, với kế hoạch ngụy trang máy quay lén bằng pin di động khá chuyên nghiệp.

Trước các cáo buộc từ phía công tố, Kim đã thừa nhận tất cả hành vi phạm pháp của mình. Bản án cuối cùng sẽ được tòa tuyên án vào ngày 10 tháng 7.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...