Bạn thân viết thư tưởng nhớ Cao Dĩ Tường, tiết lộ điều kỳ diệu trên đường đưa di thể anh về nhà

| 21K|cobekiquac_92
Vào ngày 2 tháng 12, Tưởng Khôn Vĩ, người bạn thân nhất của Cao Dĩ Tường và cũng là người hộ tống anh về nhà, đã đăng một lá thư viết cho Cao Dĩ Tường trên weibo.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575359639.0dd76a4cbe11a1350e833bf659cc8587.jpg

Lá thư với tiêu đề "Những điều các bạn hiểu và không hiểu về chúng tôi", nhớ lại lúc hai người bắt đầu quen biết nhau đến khi trở thành những người bạn thân rất thân, đồng thời tự nhận là người bạn kiếp này và vĩnh hằng của Cao Dĩ Tường. Từ lá thư có thể biết được hai người quen nhau trong giải đấu bóng rổ vào mùa hè năm 2006. Lúc đó những người khác giả bộ đến bắt tay anh nhưng Cao Dĩ Tường lại chủ động tìm anh sau khi trận đấu kết thúc, muốn phối hợp cùng anh thực hiện động tác bắn bóng rổ tiếp sức trên không. Giây phút ấy đã nhóm lên ngọn lửa, và cũng bắt đầu tình bạn cả đời. Sau đó, hai người cùng nhau chơi bóng, đi du lịch, cưỡi ngựa, trượt tuyết, thậm chí còn mang những đôi giày quý giá của nhau, cùng nhau xây dựng thương hiệu riêng, trở thành đối tác tin cậy và những người bạn trung thành. Hai người cũng từng hứa với nhau rằng khi kết hôn nhất định phải xuất hiện trong đám cưới của người kia với thân phận phù rể, nhưng bây giờ đã trở thành nuối tiếc vĩnh viễn. Không chỉ hai người trở thành bạn thân mà người nhà cũng đều trở thành bạn bè.

//static.kites.vn/upload//2019/49/1575359637.0440549003d11814b6b399c932f68128.jpg

Tưởng Khôn Vĩ nói rằng Cao Dĩ Tường là người có một không hai, lương thiện, chân thành, trung thành, khẳng khái và tràn đầy tình yêu, sau này không thể gặp được người nào lương thiện giống như anh, anh là tấm gương hoàn hảo của cuộc đời ngắn ngủi. Mấy ngày nay Tưởng Khôn Vĩ luôn nhắn tin điện thoại cho anh, hi vọng được anh trả lời, có rất nhiều tín hiệu khiến Vĩ cảm thấy anh không hề rời đi. Cuối thư còn viết rằng mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, mỗi năm về sau anh sẽ không ngừng viết những lời muốn nói cho Cao Dĩ Tường. Trên đường đưa anh về nhà, anh luôn nói chuyện với bạn thân, một điều rất kỳ diệu là "Cuối cùng sau khi đáp đất an toàn, tôi nói với cậu 'Hey G, we're home'. Tôi vô tình liếc nhìn điện thoại, tín hiệu từ '4G' biến thành 'G' trong 5 giây, sau đó lại biến thành '4'. Tôi biết đó là cậu đang ở bên cạnh tôi nghe thấy những lời tôi nói, và trả lời tôi bằng cách của cậu."


Cùng với lá thư đầy xúc động còn có nhiều hình ảnh sinh hoạt của hai người, cùng nhau chơi bóng, trượt tuyết, đùa giỡn, hưởng thụ đồ ăn ngon, tình bạn ấp áp khiến ai cũng ngưỡng mộ đến rơi nước mắt.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...