Bàn việc sát nhập công ty, Hyun Bin bất ngờ xuất hiện với tư cách CEO tại trụ sở chính của KakaoM

| 12K|leedahae_lovely
Vào ngày 24/9, tài tử hàng đầu xứ Hàn Hyun Bin đã bất ngờ có mặt tại trụ sở chính của KakaoM ở Sam Sung Dong để bàn về việc sát nhập công ty.

Trước đó sau khi rời công ty cũ, Hyun Bin đã bắt tay cùng người bạn thân thiết trong ngành - thầy dạy diễn xuất Kang Kun Taek cùng nhau thành lập VAST Entertainment. Trong suốt quãng thời gian hoạt động, Kang Kun Taek chịu trách nhiệm điều hành và Hyun Bin là nghệ sĩ chính kiêm nhiệm việc tuyển chọn hướng dẫn tân binh, anh ít khi lộ diện với thân phận CEO của VAST mà tập trung vào niềm đam mê phim ảnh.

//static.kites.vn/upload//2019/39/1569381620.d9ccf8806cc3ccbc0f8f1b0c5e9c3f36.jpg

Tuy nhiên trong những trường hợp hệ trọng thì công ty đều cần đến sự hiện diện của nam diễn viên đình đám này, tiêu biểu là gần đây khi KakaoM bày tỏ muốn thu mua và sát nhập VAST vào cùng chuỗi công ty giải trí của mình, Hyun Bin đã trực tiếp có mặt để thương thảo cùng đội ngũ KakaoM, không chỉ riêng VAST, KakaoM đang tiến hành thu mua hàng loạt công ty giải trí như BH Entertainmet, Management Soop, KingKong by Starship, JWide Company và gần đây nhất là Awesome Entertainment của Park Seo Joon.



Hiện tại Hyun Bin và Son Ye Jin vừa hoàn tất những cảnh quay cho drama tại Mông Cổ, đoàn phim đã trở về Hàn và sẵn sàng cho lịch quay dày đặc sắp tới, fan hy vọng nam diễn viên có thời gian cân bằng cả phim ảnh và điều hành công ty của mình.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...