Bằng chứng rành rành, nhưng fan vẫn phải mỏi mắt trông chờ một lời xác nhận từ những cặp đôi này

| 6K|lebogia
Mới đây, cư dân mạng đã liệt kê ra 4 cặp đôi rơi vào "diện nghi ngờ" đang hẹn hò của làng giải trí Hàn.

1. G-Dragon và Lee Joo Yeon

Đầu tiên phải kể đến tin đồn ầm ĩ của thủ lĩnh BIGBANG và thành viên After School. Mặc dù cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng fan gần như chắc chắn cặp đôi đang trong quá trình hẹn hò.

Nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ "trên mức bạn bè" của hai người như thường xuyên đăng tải ảnh tại cùng một địa điểm với nhau, phóng viên từng phát hiệt xe riêng của Lee Joo Yeon đậu trước căn hộ của G-Dragon, sau đó nữ ca sĩ xuống xe và một người đàn ông lạ mặt đến lái xe đi nơi khác. Cũng chính người đàn ông đó xuất hiện ở sân bay, trở thành vệ sĩ bên cạnh Lee Joo Yeon, không ai khác fan nhanh chóng nhận ra đó là quản lý riêng của G-Dragon.

https://i.imgur.com/UkJsCMM.jpg

https://i.imgur.com/eaZu8Mm.jpg

Cả hai bị phát hiện đến đảo Jeju cùng thời điểm và Lee Joo Yeon đã xuống taxi ngay trước căn biệt thự của G-Dragon tại Jeju. Ngay trong chuyến du lịch này, fan đã soi rõ bằng chứng cả hai xuất hiện tại cùng một nơi khi G-Dragon và Lee Joo Yeon đăng ảnh với khung cảnh giống nhau trên mạng xã hội.

https://i.imgur.com/RFYj38g.jpg

https://i.imgur.com/XYpFqPY.jpg

2. Gong Yoo & Jung Yoo Mi

Trước đây, trên mạng đã lan truyền cả hai dự tính sẽ tổ chức hôn lễ tại khách sạn hàng đầu tại Hàn: Shilla Hotel. Lời đồn bắt nguồn từ một nhân viên làm việc tại đây và còn khẳng định cặp đôi đã định ngày cưới.

https://i.imgur.com/8qiGBae.jpg

Cặp đôi trở nên thân thiết từ sau khi hợp tác trong hai movie "Silenced" và "Train to Busan", họ thường xuyên đăng ảnh ăn tối cùng nhau tại đoàn phim.

https://i.imgur.com/kPajYny.jpg

https://i.imgur.com/iC767vF.jpg

Mặc cho fan đồn đoán, công ty quản lý chung của cả hai đã lên tiếng làm rõ tin đồn là vô căn cứ, tuy nhiên fan hâm mộ chưa từng hết hy vọng vì Gong Yoo luôn dành những "lời có cánh" khi nói về Jung Yoo Mi trong bất kì cuộc phỏng vấn nào.

https://i.imgur.com/kNE3VXV.jpg

https://i.imgur.com/5G6gapW.jpg

3. Dongjun (ZE:A) và Go Sung Hee

Tin đồ hẹn hò của cặp đôi bùng nổ sau khi họ tay trong tay thân mật xuất hiện trên show giải trí "Master Key" của đài SBS. Sự ăn ý của hai người khiến fan bùng nổ nghi ngờ họ là một cặp đôi thực sự nhưng công ty của cả hai nhanh chóng phủ nhận.

https://i.imgur.com/2Lneovv.jpg

https://i.imgur.com/iPJmrwn.jpg


Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...