"Bầu Trời Rực Đỏ" tung hình mới, Kim Yoo Jung vướng vào mối tình tay ba giữa Ahn Hyo Seop và Gong Myung

| 779|Nh0kBj
Mới đây, nhà đài SBS vừa mới tung ra loạt hình mới của dàn diễn viên chính khiến fan tan chảy.

"Bầu trời rực đỏ” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng lịch sử, lấy bối cảnh thời đại Joseon. Trong phim, Kim Yoo Jung sẽ vào vai Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon, người bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ. Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai nhà chiêm tinh mù Ha Ram, người có thể đọc được các vì sao dù mất thị lực, và Gong Myung sẽ đóng vai hoàng tử Yangmyung lãng mạn và cô đơn.

Bộ phim truyền hình mới kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn và thú vị giữa một nữ họa sĩ, nhà chiêm tinh mù và hoàng tử cô đơn. Đặc biệt, Hong Chun Gi sẽ thể hiện những cảm khúc khác nhau khi khác nhau với hai người tình tiềm năng của cô ấy.

[img]//static.kites.vn/upload//2021/34/1629892342.b9eaae261797bd191893c8f239e27325.jpg[/img]

Đầu tiên là hình ảnh của Hong Chun Gi và Ha Ram tình tứ ngồi bên nhau, cặp đôi sẽ có một mối quan hệ định mệnh. Họ gặp nhau khi còn là những đứa trẻ, vô tình trở nên gắn bó với nhau bởi số phận tuyệt vời. Hai nhân vật sẽ mang đến cho người xem bầu không khí yêu thương và bí ẩn, sẽ rất thú vị khi xem sợi dây số phận kỳ lạ kết nối họ sẽ diễn ra như thế nào. Hơn nữa, những sự kiện đáng sợ xảy ra xung quanh sẽ khiến chuyện tình cảm của họ trở nên tuyệt vọng hơn bao giờ hết.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629892340.4497c65d8c110482df69d3a20b505a25.jpg

Ngoài ra, cặp đôi Hong Chun Gi và Hoàng tử Yangmyung lại mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác. Họ xem nhau như những là những người bạn mái nhưng Hoàng tử Yangmyung sẽ dần phải lòng sự quyến rũ của cô nàng xinh đẹp Hong Chun Gi, tạo nên câu chuyện tình tay ba đầy đáng yêu giữa các nhân vật.

Bạn có mong chờ mối tình đẹp đẽ giữa Hong Chun Gi và Haram, những người bị số phận ràng buộc? Hay bạn hào hứng hơn với cách mà Hoàng tử Yangmyung sẽ nâng niu và bảo vệ Hong Chun Gi, người phụ nữ sưởi ấm trái tim cô đơn của anh?

“Bầu trời rực đỏ" sẽ khởi chiếu vào ngày 30 tháng 8 trên sóng SBS.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...