"Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay" tung hậu trường ngọt xỉu Song Hye Kyo dạy Jang Ki Yong nấu ăn

| 4K|sis_wanabe
"Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay" của đài SBS đã hủy tập phát sóng vào ngày 31/12 do trùng lịch
với Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2021, dời lịch phát hành tập 14 vào ngày 1/1. Và để xoa dịu sự hụt hẫng của người xem, ê-kíp sản xuất đã tung ra hai cảnh quay của cặp đôi chính Song Hye Kyo và Jang Ki Yong.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/3/5aabdc7455c65fc4ee393d6d131f163a.jpeg

Trong tập mới nhất, Ha Young Eun (Song Hye Kyo) và Yoon Ja Guk (Jang Ki Yong) đã quyết định cắt đứt mối quan hệ của họ. Bên cạnh đó, sự chú ý tập trung vào lựa chọn của Ha Young Eun khi thương hiệu thời trang Pháp mời cô hợp tác làm việc, tình tiết này làm dấy lên nhiều dự đoán cho tập phim sắp tới.

https://static.kites.vn/upload/2022/01/3/cb15b8f579740ed9a1a0d8c8f8624dd5.jpeg

Từ khoảnh khắc lần đầu tiên Ha Young Eun để ý Yoon Jae Guk đến thời điểm cô đau lòng sau khi gặp mẹ của Yoon Jae Guk, những bức ảnh cho thấy cái nhìn thoáng qua về câu chuyện tình yêu đầy tình cảm của hai người. Ngoài ra, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong cũng đã có những tương tác khá thoải mái, vui vẻ bên ngoài máy quay trên phim trường.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: “"Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay" chỉ còn ba tập nữa là đến hồi kết. Ha Young Eun và Yoon Jae Guk sẽ yêu nhau theo cách riêng của họ. Phản ứng hóa học của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ ngày càng bùng nổ hơn khi tình yêu của họ ngày càng sâu đậm hơn. Chúng tôi rất mong đợi sự thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mọi người đến hai nhân vật chính."

Bên cạnh đó, nhà sản xuất của bộ phim cũng đã tung ra video hậu trường của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

https://media.giphy.com/media/EEayjYdRXHifj7o1zN/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/ar5wwnlSGmCuJUgvG3/giphy.gif


Trong video, cả hai đang chuẩn bị diễn tập cho cảnh nấu ăn. Tuy nhiên, Jang Ki Yong chưa có nhiều kinh nghiệm nên "đàn chị" đã chủ động dạy nam diễn viên cách nấu ăn. Với sự giúp đỡ của Song Hye Kyo, Jang Ki Yong hào hứng thực hiện cảnh nấu ăn trong bếp, đồng thời không quên trêu đùa nữ diễn viên.

https://media.giphy.com/media/NcgRLqUTH15tyT22zu/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/Ev1N7eCBVlfqRnIJIc/giphy.gif

Sau khi hoàn thành cảnh quay, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã cùng nhau thưởng thức bữa tối tại bàn ăn. Nữ diễn viên vừa thưởng thức quả trứng vừa đọc kịch bản. Về phần Jang Ki Yong, nam diễn viên tỏ ra thích thú với món ăn. Biểu cảm của anh nhanh chóng được camera hậu trường ghi lại.

https://media.giphy.com/media/c90kKsMbv1niWdBjGO/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/6K8OonAbSUjJgVzzDR/giphy.gif

Sau khi dùng bữa tối, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn chụp ảnh thân thiết cùng nhau. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi tự sướng ở hậu trường. Trước đó, cả hai cũng từng chụp ảnh theo trào lưu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Jang Ki Yong đã chủ động rủ Song Hye Kyo chụp ảnh chung. Cả hai còn vui vẻ tạo dáng hài hước. Song Hye Kyo và Jang Ki Yong ngoài đời không khác gì một cặp tình nhân.

Bài viết theo Mymusictaste - Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...