Bên cạnh Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul, drama mới của đài KBS tích cực mời thêm một trai đẹp khác

| 1K|froidgarcon
Ngày 19/4, công ty J Star Entertainment đã xác nhận nam diễn viên Kim Ji Suk hiện đang nhận được lời mời tham gia drama mới "Khi Hoa Trà Nở".

Nhà sản xuất trước đó tiết lộ đây là một cậu chuyện hài hước, lãng mạn nhưng cũng đầy ly kỳ hấp dẫn. Vai nữ chính Dong Baek từng là một đứa trẻ mồ côi, lớn lên làm mẹ đơn thân và điều hành một quán bar tên là Camellia. Cuộc sống của Dong Baek trở nên rối tung khi có sự xuất hiện của ba người đàn ông mang trong mình những bí mật khác nhau. Dong Baek được mô tả là một người ấm áp và biết cách thể hiện tình cảm dành cho người khác.

https://6.viki.io/image/494c04b98fe14a7887a9ed60658fd695.jpeg?s=900x600&e=t

Vai Dong Baek hiện được nhắm đến cho Gong Hyo Jin, còn nhân vật nam chính đang thảo luận cùng Kang Ha Neul, anh sẽ hóa thân thành chàng cảnh sát láng giềng tên Yong Shik, người trưởng thành ở vùng quê nên tính tình thật thà, chất phác, có phần ngây thơ nhưng lại sở hữu ngoại hình đẹp trai quyến rũ. Nếu nhận lời, Kim Ji Suk sẽ gia nhập đội hình cùng đôi trai xinh gái đẹp này.


https://www.hancinema.net/photos/fullsizephoto1036843.jpg

Kịch bản phim được chấp bút bởi biên kịch Im Sang Choon, người từng thành công qua drama Thanh Xuân Vật Vã. Phim do đạo diễn Cha Young Hoon cầm trịch, ông được biết đến qua bộ phim truyền hình bi thương Yêu Không Kiểm Soát. Nếu xác nhận, Khi Hoa Trà Nở sẽ là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ sau 3 năm của Gong Hyo Jin kể từ Muôn Kiểu Ghen Tuông đóng cùng Jo Jung Suk.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...