Bệnh ngôi sao hay lý do công việc? Angelababy bắt trợ lý cởi vớ giúp gây tranh cãi

| 1K|cobekiquac_92
Nữ nghệ sĩ Angelababy vào nghề nhiều năm, có gần 100 triệu fan trên weibo, là tiểu hoa đang nổi trong giới giải trí, nhưng thị phi cũng nhiều không kém, mỗi cử chỉ lời nói đều bị chú ý.

//static.kites.vn/upload//2018/52/1545877474.19d5a3951964beac650650c17191407c.jpg

Gần đây có cư dân mạng đăng ảnh phê bình Angelababy lúc làm việc bắt trợ lý cởi vớ giúp: “Một năm cô ta trả cho trợ lý bao nhiêu tiền? Đến vớ cũng bắt trợ lý mang giùm”, khiến công chúng bàn tán xôn xao.

Gần đây Angelababy bị chụp được cảnh hậu trường tại phim trường, dưới sự bao vây của rất nhiều nhân viên, nhờ mọi người chỉnh sửa tạo hình, kể cả vớ và giày cũng do trợ lý cởi giúp, rồi thay sang giày cao gót mới, còn mình từ đầu đến cuối không hề khom lưng, bị trêu là “kiểu mẫu công chúa”.


Đoạn clip này bị cư dân mạng chia sẻ, có người chậc lưỡi “làm nghệ sĩ thích thật”, “rõ ràng có thể làm được mà cứ bắt trợ lý hầu hạ”, “năng lực không có, nhưng bệnh ngôi sao thì có thừa”. Nhưng cũng có người nói giúp Angelababy, chỉ ra đây là việc hết sức bình thường khi đang quay phim, vì trang phục, kiểu tóc không thể rối bời, để trợ lý cởi giúp sẽ hiệu quả hơn: “dù sao cũng là quay phim mà, có thể thông cảm”, “đây là trạng thái làm việc bình thường”.

Theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...