Bị bà chủ Triệu Vy liên lụy, "tình đầu quốc dân" Trung Quốc bị thay vai ngay sát giờ G

| 3K|cobekiquac_92
Triệu Vy bị đào lại ảnh cũ mặc đồ có quốc kỳ Nhật Bản, có tin đồn rằng cô bị đưa vào "danh sách diễn viên xấu", không chỉ tác phẩm đều bị gỡ bỏ mà ngay cả Siêu thoại Weibo cũng không thể hiển thị. Bạn bè trong giới đều im lặng, không ai dám đứng ra lên tiếng.

Mới đây có thông tin cho rằng vụ việc của Triệu Vy đã liên lụy đến nữ diễn viên trực thuộc công ty Vương Trí, khó khăn lắm mới nhận được vai nữ thứ nhưng lại bị đổi vai trước khi phim khởi quay.

//static.kites.vn/upload//2021/35/1630319292.ed4e56e459a27a33ac9b3308c1b8a366.jpg

Sau khi Vương Trí tham gia chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng vào năm 2020, sự nghiệp của cô lại chào đón một đỉnh cao mới, mức độ nổi tiếng tăng cao. Trước đó cũng nhờ biểu hiện xuất sắc trong "Everybody Stand By" nên cô được Triệu Vy để mắt và ký hợp đồng độc quyền, sau khi có được rất nhiều tài nguyên, cuối cùng cô cũng được chọn làm nữ thứ trong phim truyền hình "Hộ Tâm", nhưng không ngờ Triệu Vy lại gặp chuyện, Vương Trí lập tức bị liệt vào danh sách là một nghệ sĩ có rủi ro cao. Cô bất ngờ bị thế vai trước khi lễ khai máy được tiến hành, có cư dân mạng còn tinh mắt phát hiện bảng phía sau hiện trường kễ khai máy không kịp chỉnh sửa mà chỉ tạm dùng băng keo để che tên của Vương Trí, có điều đến giờ phía đoàn phim vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này.


//static.kites.vn/upload//2021/35/1630319293.eaeb32507ce6c2c64e0486c94defc685.jpg

Vương Trí từng nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim "Mã Vĩnh Trinh" và đóng vai hoa khôi học đường Thu Nhã trong tác phẩm hài "Chàng ngốc đổi đời". Kể từ đó, cô được mệnh danh là "tình đầu quốc dân". Tuy nhiên, đã vào nghề nhiều năm nhưng cô mãi vẫn chưa giành được cơ hội đóng vai chính, đến khi ký hợp đồng với Triệu Vy, cô mới bắt đầu hoạt động sôi nổi trong showbiz, không ngờ bây giờ Triệu Vy lại gặp chuyện. Vương Trí năm nay đã 39 tuổi nhưng sự nghiệp có thể nói vô cùng lận đận.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...