Bị blogger tung tin đồn kén chọn bạn diễn, Đinh Vũ Hề tự bình luận đính chính luôn: “Tui không có vậy nha”

| 4K|Doccocaubai
Mới đây, mạng xã hội xứ Trung vừa được dịp “cười xỉu” trước màn đáp trả blogger đầy “đanh đá” của Đinh Vũ Hề.

Cụ thể, một blogger mảng giải trí tung “dưa” cho biết có một dự án phim mới mang tên Đại Lý Tự Thiếu Khanh Du sắp được khởi động, trong đó vai nam chính đã định là Đinh Vũ Hề, nữ chính đang đàm phán với Nhậm Mẫn. Theo đó, blogger cho biết hiện tại dự án này vẫn đang bị trì hoãn vì sao nam Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn muốn đổi nữ chính, không muốn hợp tác lần hai với Nhậm Mẫn.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/86e4345e742e2e7eb1f39623e0a5fd16.jpg

Thậm chí, blogger xứ Trung còn nói nguyên nhân khiến Đinh Vũ Hề muốn đổi nữ chính không phải vì xích mích với Nhậm Mẫn mà do lần hợp tác trước của bộ đôi trong bộ phim điện ảnh Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Nhu Ngôn không mang lại kết quả tốt, doanh thu phòng vé kém đã ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp nam diễn viên, khiến anh không muốn tiếp tục hợp tác, tránh việc phim kém gây ảnh hưởng sự nghiệp sau này.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/e608e0b59b951db92994ece194e67046.jpg

Tuy nhiên điều đáng nói là chính mỹ nam Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã vô tình đọc được bài viết, thậm chí còn tự mình để lại bình luận phản bác tin đồn: “Tui không làm vậy nha”. Màn đáp trả thắng thắn của Đinh Vũ Hề nhanh chóng cũng thu hút sự chú ý, trong đó nhiều ý kiến đều khen ngợi hành động của nam diễn viên, cho rằng nếu các nghệ sĩ khác cũng thẳng thắn như vậy thì sau này blogger sẽ khó lòng đưa tin sai lệch.

https://static.kites.vn/upload/2022/28/ed1233608d7e8fa6a9ddb43397f60cb2.jpg

Ngoài ra, một bộ phận netizen còn đùa với nhau rằng hóa ra người nổi tiếng đều giống người thường, cũng hóng những tin đồn trên mạng xã hội. Trong trường hợp của Đinh Vũ Hề, anh chàng không chỉ “ăn dưa” mà còn ăn trúng “quả dưa” đang nói về mình, thậm chí còn tự mình đính chính cho bản thân, giúp fan chẳng cần phải đi phản bác giùm thần tượng.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...