Bị chỉ trích văng tục, chửi thề, công ty quản lý của sao nhí tham gia "Thế giới hôn nhân" lên tiếng

| 1K|hai2an
Jung Joon Won và Jeon Jin Seo, hai diễn viên vị thành niên trong "Thế giới hôn nhân" bị khán giả chỉ trích khi phát hiện văng tục, uống rượu và hút thuốc.

Được biết, những hình ảnh uống rượu và hút thuốc của nam diễn viên nhí Jung Jun Won đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, còn Jeon Jin Seo có lời lẽ không hay trên trang cá nhân . Jeon Jin Seo tranh cãi với một người bạn về chuyện có bạn gái, sau đó trong lúc tức giận, cậu đã có một vài câu chửi thề. Đoạn tranh cãi được chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người bất bình.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589244297.6d69736a960e590d93fc125d2c9247b8.jpg

T1 Entertainment - công ty quản lý của Jeon Jin Seo đã chính thức lên tiếng trước lùm xùm của gà cưng:

"Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã quan tâm và ủng hộ Jeon Jin Seo, người hiện đang tham gia phim 'Thế giới hôn nhân'.

Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự khó chịu do bài đăng gây tranh cãi trước đây của Jeon Jin Seo, trong đó cho thấy cuộc trò chuyện sử dụng ngôn ngữ không phù hợp với một người bạn. Bài đăng được tải vào năm ngoái trước khi cậu ấy vào cấp hai và nhận được lệnh cấm hẹn hò từ cha mẹ. Cậu ấy cũng kèm theo một bức ảnh trong bài đăng với nội dung 'Tôi có bạn gái' và 'Tôi không hẹn hò' được viết trên đó. Jeon Jin Seo đã tải lên những bức ảnh mà không nhận thức được ngụ ý của chúng. Những bức ảnh gây tranh cãi này đều do bạn bè cùng trang lứa chia sẻ cho cậu.


Cậu ấy không có ý định xấu, và bản thân nam diễn viên cũng phản ánh chân thành về hành động bừa bãi của mình cũng như sự khó chịu mà cậu ấy đã mang đến cho nhiều người.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589244298.bbbf3b6685da8d3356e14656b8dca44f.jpg

Hơn nữa, cha mẹ và công ty quản lý cũng đã hướng dẫn cậu ấy xóa tài khoản cá nhân. Cậu ấy vẫn đang phát triển, vì vậy chúng tôi thừa nhận những thiếu sót của mình trong việc định hướng giá trị tốt đẹp cho cậu ấy. Công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với cha mẹ cậu ấy để hướng tới giá trị đạo đức đúng đắn. Chúng tôi sẽ cố gắng không để xảy ra tình trạng này lần nữa.

Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ không đi sâu vấn đề của một nam diễn viên thiếu kinh nghiệm. Cuối cùng, chúng tôi xin lỗi đoàn phim 'Thế giới hôn nhân' vì đã gây ra sự chỉ trích không đáng có'".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...