Bị Knet chê diễn xuất mờ nhạt trong phim 19+ đóng cùng Han So Hee, Song Kang từng được tiền bối khuyên tham gia lớp luyện thanh

| 634|hai2an
Diễn xuất của nam diễn viên trẻ Song Kang trong Nevertheless nhanh chóng vấp phải làn sóng trái chiều từ netizen Hàn.

Nam diễn viên Song Kang hiện đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể từ webtoon Nevertheless cùng với người đẹp Han So Hee. Mặc dù người hâm mộ vô cùng hào hứng với sự kết hợp ngoại hình của dàn sao, nhưng có vẻ như diễn xuất của nam diễn viên chính khiến Knet nghi ngờ về những tập phim sắp tới.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624501091.68fe3c7905a3ad11dd13e71f7eae7ddb.jpg

Nhiều netizen Hàn chỉ ra điểm yếu của Song Kang khi diễn xuất chính là giọng nói, ở bộ phim trước là "Navillera", nam diễn viên kỳ cựu Park In Hwan đã khuyên nhủ Song Kang nên tham gia các lớp luyện thanh vì giọng của anh quá mờ nhạt.

Tạp chí Star1 chỉ ra rằng vai diễn trước đây của anh trong "Ngôi nhà ma quái" không đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất về mặt thể hiện cảm xúc, còn "Chuông báo tình yêu" lại là vai diễn phù hợp với Song Kang khi hóa thân thành một sinh viên nổi tiếng và đẹp trai. Sau khi tập 1 của bộ phim lên sóng, netizen Hàn đã chỉ ra rằng diễn xuất của nam diễn viên trẻ còn nhiều điều đáng để mong đợi, trong khi một số khán giả cho rằng Song Kang cần phải cải thiện vì đây mới chỉ là những ngày đầu còn nhiều bỡ ngỡ.

//static.kites.vn/upload//2021/25/1624501090.f742cd6fe19e6a75bf00d6adc8fd9ec1.jpg

“Diễn xuất của anh ấy là tốt nhất ở cấp webdrama.”


"Giọng nói của anh ấy không dành cho diễn xuất."

"Anh ấy đã luôn vấp phải chỉ trích về diễn xuất của mình vì anh chàng ngày càng trở nên nổi tiếng"

“Tôi không nghĩ anh ấy tệ đến vậy trong Navillera và Ngôi nhà ma quái nhưng đó không phải là những nhân vật có nhiều cảnh xúc động ngay từ đầu… Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải xem tiếp để đánh giá...”

Nevertheless kể về câu chuyện tình yêu của hai sinh viên đại học Yoo Na Bi (Han So Hee) - người muốn hẹn hò nhưng không tin vào tình yêu và Park Jae Un (Song Kang) - chàng trai cho rằng hẹn hò là một điều phiền toái nhưng lại thích tán tỉnh. Cả hai bắt đầu vướng vào lưới tình của nhau, và cùng tạo nên câu chuyện hẹn hò ngọt ngào nhưng cũng lắm hiểm nguy. Bộ phim mới chỉ phát sóng tập đầu tiên nên vẫn còn quá sớm để nói liệu Song Kang hoàn thành tốt vai diễn hay không. Phim hiện đang phát sóng trên Netflix hoặc JTBC vào thứ Bảy hàng tuần.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...