Bị nghệ sĩ trong ngành chỉ trích vì tham lam "lấn sân" nhiều lĩnh vực, Goo Hye Sun lên tiếng đáp trả

| 609|anh2xigon
Goo Hye Sun gây chú ý khi thẳng thắn tiết lộ rằng cô không quan tâm đến những lời chỉ trích gay gắt từ giới nghệ thuật. Hiện tại, cô tích cực hoạt động với tư cách là một nữ diễn viên, đạo diễn phim và họa sĩ.

Vào ngày 21 tháng 7, Goo Hye Sun đã đăng tải trên Instagram của mình bài viết: "Cuộc phỏng vấn về con người Goo Hye Sun mà tôi muốn cho mọi người thấy", cùng với một vài bức ảnh. Trong cuộc phỏng vấn mà nữ diễn viên tiết lộ, cô đã được hỏi: "Có điều gì bạn muốn nói với những người phản đối sự "lấn sân" của các nghệ sĩ nổi tiếng vào thế giới nghệ thuật không?".

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627087632.0cabd017919441d13ec9c4637d47d616.jpg

Cô trả lời: "Nghệ thuật là thứ không bao giờ có thể đoán trước hay theo logic được. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm điều này. Tôi cũng đã nói rằng nghệ thuật là triết lý của thời gian đối với nhân loại, 'sự sống và cái chết', vì vậy nó làm cho nhân loại trở nên công bằng. Tôi chỉ là một con người biết vẽ tranh mà thôi. Tôi là một người nổi tiếng không liên quan gì đến việc tôi vẽ và thế giới nghệ thuật phản đối lối vào của tôi không liên quan gì đến việc tôi vẽ. Tôi chỉ đi trên con đường của mình với tư cách là một nghệ sĩ. "

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627087626.2b038699c11668f2a00260f58bdad3e2.png

Ngoài ra, Goo Hye Sun đã được hỏi, "Nghệ thuật và vẽ đối với nghệ sĩ Goo Hye Sun là gì?", nữ diễn viên trả lời: "Đối với tôi, đây không phải là một môn nghệ thuật hay vẽ, nó chỉ là một hình thức giải trí để giết thời gian'.

Trước đó, Lee Kyu Won hay còn gọi là"Nghệ sĩ Lee của Hongdae," đã đưa ra nhiều bình luận về hoạt động của các nghệ sĩ nổi tiếng. Về Goo Hye Sun, anh chỉ trích rằng: "Tôi thấy cô ấy đang làm rất nhiều thứ khác nhau, cho dù đó là nghệ thuật, đạo diễn phim và viết lách.Điều tôi mong muốn, chỉ riêng cá nhân, là cô ấy chỉ gắn bó với việc trở thành một diễn viên. Kỹ năng của cô ấy ở mức độ của một sinh viên nghệ thuật".

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627087622.462b5c8fb96d9f165b3375addae05ae0.jpg

Đáp lại, Goo Hye Sun đã trả lời trên mạng xã hội của mình vào ngày 15 tháng 5 rằng: "Nghệ thuật không phải là thứ cần được đánh giá với một tiêu chuẩn cố định. Đó là thứ mà mọi người cảm thấy nên nó phải chủ quan." Cô ấy tiếp tục nói, "Nghệ thuật không phải là một cái gì đó vĩ đại. Nó chỉ là một cách để chúng ta thể hiện rằng chúng ta tồn tại trong 'thời gian' và 'không gian" này.' Đó là lý do tại sao nếu chúng ta nói rằng hành động của một ông già chạm vào bộ râu của mình có thể là nghệ thuật, thì nó có thể là nghệ thuật. Trẻ em vẽ bằng bút chì màu có thể trở thành nghệ thuật nếu chúng ta đóng khung nó và trưng bày nó. Tất cả những ai mơ ước có thể trở thành một nghệ sĩ vậy đừng không phải lo lắng về những lời chỉ trích của người khác. "

Nữ diễn viên tiếp tục: "Tôi là họa sĩ nhưng tôi cũng là một nhà soạn nhạc tạo ra âm nhạc thời đại mới. Tôi đã phát hành tổng cộng năm album và đăng ký bản quyền cho 50 bản nhạc. Tôi đã lên kế hoạch cho một cuộc triển lãm video kết hợp thứ tự các bản nhạc và mẫu. Tôi chỉ muốn cố gắng hết sức để tạo ra một văn hóa triển lãm mới, kết hợp công nghệ với nghệ thuật để nhiều người có thể thưởng thức nó".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...