Bi Rain thổ lộ với Kim Tae Hee: "Tôi vẫn luôn yêu và trân trọng cô ấy"

| 966|Nh0kBj
Trong chương trình "Ask Us Anything" của JTBC, Bi Rain đã chia sẻ suy nghĩ về việc nhắc tới bà xã Kim Tae Hee trước công chúng.

Vào ngày 16 tháng 2, Bi Rain cùng bạn diễn Lee Beom Soo xuất hiện với tư cách khách mời trên show "Ask Us Anything" để quảng bá cho bộ phim điện ảnh "Uhm Bok Dong" sắp ra mắt.

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550482446.e3fce5030e4e089774617052144e3a11.png

Kang Ho Dong bắt đầu buổi trò chuyện: "Tôi nghe nói rằng cậu đã đi khắp nơi giả vờ mình đang độc thân và yêu cầu nhân viên không được hỏi về bà xã Kim Tae Hee trong chương trình. Ngay cả Seo Jang Hoon và Lee Sang Min, những người đã từng ly hôn cũng không giả vờ còn độc thân. Tại sao cậu có thể nói về vợ mình như thế được nhỉ".

Ngay sau đó, Seo Jang Hoon nói: "Chúng tôi hiểu lý do vì sao bạn luôn im lặng, nhưng bạn kết hôn cũng lâu rồi mà". Kim Hee Chul bày tỏ sự tò mò: "Anh ấy thậm chí còn không đeo nhẫn cưới". Kang Ho Dong tiếp tục: "Lee Beom Soo à, anh hãy tưởng tượng điều này. Thử nghĩ ràng tại buổi chiếu VIP, Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện. Nó trở thành một chủ đề hot và cả nước sẽ chú ý về bộ phim . Đó chẳng phải là một điều tốt sao?. Rain lập tức trả lời: "Thực ra, cô ấy đến buổi chiếu VIP mà".

//static.kites.vn/upload//2019/08/1550482443.901dbd22bbfa33e8ec82f407152689bb.jpg

Cuối cùng Rain giải thích: "Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ không nói về cô ấy. Nhưng những ngày gần đây thì tôi trở nên thận trọng vì rất có thể những điều tôi nói sẽ chống lại tôi. Tôi muốn tách biệt chuyện tình cảm riêng tư với công việc, vì vậy tôi đã cẩn thận hơn. Không phải tôi không muốn nói, tôi yêu cô ấy và trân trọng cô ấy rất nhiều".

Các thành viên của chương trình tiếp tục "đá xoáy" Bi Rain khi nhắc đến lần xuất hiện của anh trong trong chương trình năm 2017. Khi đó, nam ca sĩ lần đầu trình diễn ca khúc "The Best Present" và đến mãi sau này anh mới thú nhận rằng đó là một bài hát cầu hôn. Mọi người cho rằng Bi Rain đã "lợi dụng" chương trình để cầu hôn Kim Tae Hee mà không nói trước với nhân viên hương trình, anh cho biết: "Tôi thừa nhận là đã che giấu mọi người. Tôi muốn nhân cơ hội này xin lỗi. Nhưng cô ấy thích chương trình này lắm".

Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1 năm 2017 và chào đón con gái vào tháng 10 cùng năm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...