Biên kịch "Nhật ký tân hôn" tiết lộ tính cách thật sự của Ahn Jae Hyun khiến nhiều người vỡ mộng

| 3K|anh2xigon
Sau khi kết hôn vào năm 2017, Goo Hye SunAhn Jae Hyun đã tham gia show thực tế "Nhật ký tân hôn", chương trình đã cho khán giả thấy được cuộc sống hàng ngày của cặp đôi mới cưới khi họ dành thời gian ở một ngôi nhà tại Gangwon-do.

Trong buổi họp báo cho chương trình, biên kịch Kim Dae Joo gây chú ý khi chia sẻ rằng Goo Hye Sun đã trải qua khoảng thời gian khó khăn bởi tính cách của Ahn Jae Hyun.

https://static.kites.vn/upload//2019/34/1566344476.ac942a796d1caccbe9cdb1d6450558be.jpg

"Có thể nói rằng Goo Hye Sun đã có một thời gian khó khăn. Mặc dù Ahn Jae Hyun được miêu tả là một người chồng hoàn hảo và lãng mạn trong chương trình New Journey To The West, nhưng anh ấy cũng mắc nhiều lỗi như bất kỳ người chồng bình thường khác. Anh ta thiếu ý thức và thậm chí nói những điều anh ta không nên nói" - Kim Dae Joo chia sẻ.

Biên kịch Kim cũng tiết lộ rằng hình ảnh người chồng hoàn hảo của Ahn Jae Hyun trên các chương trình giải trí khác xa hoàn toàn so với ngoài đời thật. Chính ông đã thất vọng bởi cách Ahn Jae Hyun đối xử với Goo Hye Sun.

Ahn Jae Hyun có thể là một người theo chủ nghĩa lãng mạn nhưng anh ấy cũng giống như bất kỳ người chồng nào trên đời. Các bạn có thể nghĩ anh ấy là người chồng ngọt ngào nhất, người sẽ làm bất cứ điều gì cho vợ, nhưng cậu ấy cũng như những người đàn ông khác mà thôi. Trong khi xem Ahn Jae Hyun, cá nhân tôi cảm thấy thất vọng. Cậu ấy là kiểu người chồng khiến tôi phải suy nghĩ" - Biên kịch Kim chia sẻ thêm.


//static.kites.vn/upload//2019/34/1566354832.8a1bb8921bdffad7d1c0b5b6e7416490.png

Trong chương trình, Goo Hye SunAhn Jae Hyun đã không ít lần được nhìn thấy có tranh chấp về các công việc nhà.

Goo Hye Sun cảm thấy cô có nghĩa vụ phải làm tất cả các công việc gia đình và cuối cùng bày tỏ sự thất vọng của mình với chồng. Ahn Jae Hyun sau đó đã trả lời rằng anh ấy sẽ giúp cô làm việc vặt, nhưng Goo Hye Sun lại càng bị kích động bởi thực tế rằng, anh ấy nghĩ rằng đó là nghĩa vụ của vợ thay vì trách nhiệm chung.

Sau ba năm kết hôn, Goo Hye SunAhn Jae Hyun đang ở giữa ngã tư đường khi Ahn Jae Hyun tuyên bố rằng cả hai đã đồng ý ly hôn, trong khi đó Goo Hye Sun lại tiết lộ rằng cô không muốn ly hôn.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...