Bình luận khiếm nhã IU, nam youtuber Hàn nhận cái kết đắng

| 893|lebogia
Streamer và Youtuber, Tubo (Yang Joo Hwan) tuyên bố trở lại một tháng sau những sau những tranh cãi liên quan đến bình luận khiếm nhã dành cho nữ ca sĩ IU.

//static.kites.vn/upload//2020/31/1595989850.a603ee26b8ed9c2b50ee8a063aa75815.jpg

Vào ngày 27 tháng 7, Tubo thu hút sự chú ý khi đăng tải một đoạn video xin lỗi IU: "Tôi chân thành xin lỗi mọi người đã bị tổn thương bởi những hành động bất cẩn của tôi", đồng thời thú nhận rằng do ám ảnh bởi lượt xem nên anh ta đã cố tình tạo ra nội dung khiêu khích với những bình luận khiếm nhã. Turbo đã dành một tháng để suy nghĩ về hành thiếu suy nghĩ của mình, người này cho hay: "Tất cả những điều này là lỗi của tôi và tôi đã có thể nhìn lại bản thân mình qua sự cố này. Từ giờ trở đi, tôi sẽ nỗ lực để cho bạn thấy con người thật của tôi và mang lại nhiều nội dung tích cực".


Cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra vào tháng trước khi Tubo đang phát chương trình trực tiếp, lúc đó, nam streamer thấy người bạn Baik (Baik Ji Hoon) sử dụng tên IU làm tên tài khoản của mình thì đưa ra bình luận: "IU, tôi sẽ đặt nó vào ..." và anh ta có hành động đẩy xương chậu về phía trước. Đáp lại, một nữ streamer khác gõ nhẹ vào Tumo và nói "Này!" để cho anh ta biết rằng điều đó không phù hợp.


Ngay khi vụ việc xảy ra, nhiều cư dân mạng đã bình luận về hành động của Tubo đã vượt quá giới hạn, nhiều netizen Hàn chỉ trích "IU có thể kiện anh ta vì tội quấy rối tình dục.", "Tôi là fan của Tubo nhưng anh ấy đã sai lầm khi nói điều đó.", "Tôi hiểu anh là một fan hâm mộ nhưng đã vượt qua giới hạn." và "IU có thể bị tổn thương bởi bình luận của anh."

Vào tháng 6, Tubo đã đăng tải video xin lỗi đầu tiên và khóa kênh Youtube để dành thời gian tự phản ánh về hành vi của mình.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...