BLACKPINK Jisoo tiết lộ Lisa khi ở Mỹ đi trên đường thấy ai cũng sẽ vẫy tay chào

| 663|sis_wanabe
Mới đây girlgroup toàn cầu BLACKPINK vừa chia sẻ niềm vui mừng kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt trên mạng xã hội, tuy nhiên chắc hẳn không ít fan chưa biết thực chất các thành viên của nhóm đã đồng hành cùng nhau gần 10 năm trên hành trình trở thành thần tượng. Trong suốt quãng thời gian đó, 4 cô gái đã cùng nhau  trải qua vô số ngày tháng luyện tập vất vả cũng như có những trải nghiệm đáng nhớ.



//static.kites.vn/upload//2021/33/1629296389.ea17312c03698815fe28acc1e87ca5f1.jpg

Do diễn biến căng thẳng của biến chủng Delta đang khiến dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng ở các nước Châu Á nói chung và Hàn Quốc nói riêng nên bốn mỹ nhân nhà YG chỉ có thể tổ chức buổi live stream trực tuyến để giao lưu cùng fan, các cô gái đã vui vẻ chia sẻ mọi chuyện từ những câu chuyện hậu trường đến những sự cố hy hữu khiến người hâm mộ cười ngất.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629296390.d1ba3dfec5302dd2784bf6f2c2e89909.jpg

Đây có lẽ là buổi giao lưu trực tuyến thú vị với những giai thoại, và đặc biệt chị cả Jisoo đã chia sẻ khoảng thời gian ở cùng với em út Lisa ở Mỹ, sự hồn nhiên của Lisa đã khiến cô đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

https://media.giphy.com/media/FdPN48IGcRar6agkA0/giphy.gif

Jisoo giải thích rằng có một thời điểm BLACKPINK đã ở Mỹ tham gia hoạt động âm nhạc, cô và Lisa đã được một người hâm mộ nhận ra trên đường và chào hỏi nhiệt tình. Tuy nhiên phản ứng của Lisa đã khiến cô vô cùng ngạc nhiên, “Khi đó chúng tôi đang đi bộ trên phố, đột nhiên có một người bản địa nhìn chúng tôi và nói “Hey!” Và sau đó Lisa đã đáp lại ngay lập tức “Chào!” Nhìn thấy sự thân thiện của hai bên khiến tôi bất ngờ nên tôi hỏi cô ấy: “Em biết người đó à?” Và cô ấy hồn nhiên trả lời là “Không”.


https://media.giphy.com/media/YFmAqcZ2yDB9oq3MYs/giphy.gif

Sau khi nghe Jisoo chia sẻ về khoảnh khắc đó Rosé cũng nhớ lại, cả hai đều bày tỏ sự bất ngờ khi nhìn thấy sự tương tác giữa Lisa và fan hâm mộ người bản địa đó. Thậm chí cả hai còn giơ tay chào khi đi ngang qua nhau, Jisoo không thể diễn tả được hết sự hoang mang của cô lúc ấy: “Làm sao em có thể gặp người quen trên đường?” Lisa vẫn hồn nhiên đáp: “Em không biết người đó là ai.”  

https://media.giphy.com/media/x0n5HuMoUniQ6bWZcP/giphy.gif

Mặc dù Lisa vẫn chưa biết chị cả Jisoo đang bị sốc khi cô đáp lại lời chào của fan hâm mộ một cách tự nhiên như vậy, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy đã làm không đúng bởi vì Lisa vốn sở hữu tính cách thân thiện và hướng ngoại. Cô chia sẻ: "Người đó đang tiến lại gần tôi và nói "xin chào", và chúng tôi đi ngang qua nhau. Trên thực tế, tôi thực sự thích nó."

Ngay cả thủ lĩnh của BLACKPINK - Jennie cũng phải gật đầu thừa nhận đúng là chỉ có Lisa mới có thể cư xử tự nhiên như vậy được. Sau khi xem clip, nhiều người hâm mộ cho rằng có thể là do sự khác biệt về văn hóa ở các nước và đặc biệt là cách mọi người ở Hàn Quốc có phần dè dặt và tôn trọng nhau hơn. Với một cú sốc văn hóa như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Jisoo bị sốc trước cách Lisa thích nghi với hoàn cảnh một cách tự nhiên.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...