Bố Song Joong Ki chính thức lên tiếng về vụ ly hôn của con trai, nhận toàn bộ phần lỗi về gia đình mình

| 7K|Doccocaubai
Mới đây, truyền thông Hàn Quốc tiếp tục cập nhật những tình hình mới nhất về vụ ly hôn chấn động của cặp đôi Song - Song.

Bài báo chủ yếu xoay quanh một nhân vật quan trọng không kém là bố ruột của Song Joong Ki, ông Song Yong Gak. Thông tin cho hay 8 ngày sau khi tin tức ly hôn bùng nổ, ông đã có thể bình tâm lại và chủ động nhắn tin thông báo với bạn bè. Trước đó có tin ông hoàn toàn không hề hay biết chuyện con trai tự mình đâm đơn ly hôn Song Hye Kyo, chỉ đọc thấy qua báo đài đưa tin rầm rộ thế nhưng có vẻ thực tế không phải vậy, ông đã sớm biết chuyện con trai và con dâu "cơm không lành canh không ngọt" trong thời gian qua.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562379081.8161f8cdbef05285617738a1b3de5008.jpg

Ông Song Yong Gak nổi tiếng là người yêu thương con dâu, trước đó khi Song Hye Kyo trở lại với drama mới, ông không ngại gửi tin nhắn cho bạn bè trong danh bạ giúp con dâu quảng bá bộ phim này, còn nhắn nhủ mọi người nhớ theo dõi phim. Phần tình cảm của ông được fan hâm mộ Song Hye Kyo vô cùng trân trọng, vậy nên có vẻ ông là người chịu cú sốc to lớn khi biết tin cô và con trai ông đã đường ai nấy đi, không thể cứu vãn cuộc hôn nhân thất bại.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562379080.9235cdb0b6d39c67e4cb52f9c31a4623.jpg

Lên tiếng về nguyên do đổ vỡ của cặp đôi, ông nhận toàn bộ lỗi lầm về phía gia đình mình, cho rằng Song Joong Ki vẫn còn nhiều thiếu sót, ông mong muốn mọi chuyện được sớm kết thúc trong êm đẹp để không phải đón nhận thêm tin xấu nào nữa xảy đến với gia đình. Báo đài đưa tin vì quá buồn sau scandal này nên ông đã nhốt mình trong nhà nhiều ngày, tuy nhiên ngày 6/7 đích thân ông đã phủ nhận và khẳng định tin tức trên là sai sự thật. Lý do mọi người không thể liên lạc với ông suốt thời gian qua vì ông phải nhập viện để tiếp nhận ca mổ đục thủy tinh thể, sau khi xuất viện đã trấn an để bạn bè không phải lo lắng.

Bài viết tổng hợp từ internet.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...