Bộ tứ Yeo Jin Goo, Kim Hye Yoon, Na In Woo, và Cho Yi Hyun được mời đóng chung dự án phim mới

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 12/4, truyền thông xứ Hàn đưa tin dàn sao trẻ gồm Yeo Jin Goo, Kim Hye Yoon, Na In WooCho Yi Hyun được mời hợp tác trong phim điện ảnh mới có tên "Empathy".

Đây là dự án được nhào nặn bởi đạo diện Seo Eun Young, người đã giành giải Làn sóng Văn hóa Daemyung tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 20. Năm ngoái, đạo diễn Seo đã cho ra mắt bộ phim Go Back, với sự tham gia của Park Ha Sun. Đáp lại bài báo trên, công ty quản lý của cả bốn người đều cho biết họ đang tích cực xem xét lời mời hấp dẫn này. Nếu có thể sở hữu dàn cast gồm cả  Yeo Jin Goo, Kim Hye Yoon, Na In WooCho Yi Hyun, thì hẳn Empathy sẽ rất được dân tình kỳ vọng bởi bộ tứ trên là những ngôi sao đang lên sở hữu tài năng diễn xuất lẫn độ nổi tiếng nhất đình.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649775652.5fa24dd274fe46f387fb4e7363d86e1f.png

Cụ thể, Yeo Jin Goo hiện đang quay bộ phim truyền hình mới của đài tvN đóng chính cùng Moon Ga Young, phim thuộc thể loại giả tưởng, pha chút màu sắc lãng mạn và bí ẩn. Nội dung xoay quanh một người đàn ông tên Eun Gye Hoon, bếp trưởng một nhà hàng mà anh tự thành lập. Một ngày nọ, Gye Hoon bất ngờ phát hiện anh cảm nhận được và trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ vui buồn hờn giận đến nỗi đau của một cô gái khác tên Noh Da Hyun, đây là lần đầu tiên anh gặp trường hợp này kể từ khi em gái sinh đôi mất tích 18 năm trước. Kịch bản phim được chắp bút bởi biên kịch Kwon Ki Young của Đối Tác Đáng Ngờ, phim sẽ chính thức lên sóng đài tvN từ ngày 16/5 tới.



Kim Hye Yoon sau vai phản diện ấn tượng trong loạt phim Lâu Đài Trên Không, Hoa Tuyết Điểm thì gần đây vừa tái xuất màn ảnh rộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực trong bộ phim "The Girl on a Bulldozer". Na In Woo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với "The Jinx’s Lover" của đài KBS đóng cùng SNSD Seohyun vào tháng 6, trong khi Cho Yi Hyun gần đây đã nổi tiếng toàn cầu với "Ngôi Trường Xác Sống" của Netflix. Khi có tin cả bốn người được mời casting chung trong dự án phim, fan hâm mộ lập tức mất ăn mất ngủ bày tỏ sự trông chờ.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649775771.59cbb0f5da9003b678cdcf4b6d70a0ab.jpg

Bài viết theo Mymusictaste
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...