Bom tấn Netflix "Danh Tính" tung poster chính thức, Han So Hee hóa giang hồ trà trộn làm cảnh sát cực ngầu

| 482|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình sắp tới của Netflix Danh Tính đã phát hành poster mới nhất với sự tham gia của Han So Hee, Ahn Bo Hyun và Park Hee Soon!

Danh Tính là một bộ phim kể về câu chuyện của Yoon Ji Woo (do Han So Hee thủ vai) - một cô gái tham gia vào một vòng tội phạm có tổ chức chặt chẽ. Dưới sự chỉ đạo của tổ chức này, Ji Woo thâm nhập vào cánh cảnh sát với tư cách là một đặc vụ ngầm nhằm khám phá ra sự thật đằng sau cái chết của cha cô. Về phía Ahn Bo Hyun, anh sẽ đóng vai Jeon Pil Do - một thám tử cảnh sát, người trở thành đồng đội của Yoon Ji Woo khi cô gia nhập lực lượng.

Trong poster mới phát hành, một bầu không khí vô cùng căng thẳng đã được khắc họa khi cuộc chiến đấu giữa băng đảng Dongcheon và đơn vị điều tra ma túy diễn ra. Bên cạnh đó, poster cũng được chú thích với nội dung: “Dù tôi có trở thành quái vật thì cũng tốt thôi. Tôi sẽ giết hắn".

https://static.kites.vn/upload/2021/39/5557ec2429483dc7d95052c2e899eeee.jpg

Được biết, đây là siêu phẩm mới nhất của đạo diễn Kim Jin Min, người làm nên thành công của bộ phim đình đám Hoạt Động Ngoại Khóa và một loạt phim nổi tiếng khác của Netflix. Danh tính dự kiến sẽ khắc họa một cốt truyện đầy chân thực, lột tả đầy đủ cảm xúc của các nhân vật và một cách chính xác, tỉ mỉ các chuỗi hành động. Ngoài ngôi sao đang nổi Han So Hee, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tài năng như Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun, Kim Sang Ho, Lee Hak Joo và Jang Ryul.

https://static.kites.vn/upload/2021/39/be9b191498a2e1f8a5c285578a85d172.jpg

Danh Tính dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 10 tới đây trên nền tảng Netflix.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...