[BREAKING] Jang Nara chính thức thông báo kết hôn, danh tính chồng được hé lộ đầy ngọt ngào

| 2K|leedahae_lovely
Vào ngày 3 tháng 6, Jang Nara đã thông báo trên trang web chính thức rằng cô sẽ sớm kết hôn với bạn trai là người ngoài làng giải trí, kém cô sáu tuổi.

Thông điệp đầy đủ được truyền tải đến fan hâm mộ thông qua bức tâm thư xúc động. Trong thư cô viết như sau: "Tôi có một tin tức riêng tư nhưng rất vui được chia sẻ với tất cả mọi người. Tôi sắp kết hôn rồi! Sau hai năm hẹn hò với bạn trai kém tôi sáu tuổi, anh ấy làm công việc trong ngành video, chúng tôi đã hứa sẽ trở thành những người bạn đồng hành trong cuộc đời này! Tôi yêu nụ cười đẹp đẽ, trái tim nhân hậu và chân thật của anh ấy, và hơn hết là cách anh ấy dồn hết tâm huyết vào công việc của mình. Việc tôi sẽ dành cả cuộc đời cùng với một người tuyệt vời như vậy khiến tôi hạnh phúc đến nỗi không dám đòi hỏi gì hơn, và tôi muốn thành thật chia sẻ niềm vui của mình với tất cả các bạn, những người rất quý giá đối với tôi!

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654220378.0223e434082533c9976d7d9069091c20.jpg

Chúng tôi sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc và tốt đẹp cùng nhau! Có vẻ như chỉ mới ngày hôm qua, một người không có gì đặc biệt như tôi đã ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ, và mọi chuyện cứ thế trôi qua cũng đã rất nhiều năm. Tôi chân thành cảm ơn bạn đã ôm lấy tôi, ủng hộ tôi và luôn luôn dõi theo tôi ân cần trong suốt thời gian dài. Tôi dự định sẽ gặp lại mọi người bằng một dự án mới thú vị ngay sau đám cưới, vì vậy tôi cũng đang làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho tác phẩm này! Tôi sẽ trở thành một nữ diễn viên nỗ lực hết mình trong mọi khoảnh khắc với trái tim còn nặng trĩu lòng biết ơn hơn trước.

//static.kites.vn/upload//2022/22/1654220378.71907629a5ebb74186b7b271ec5904a3.jpg

Thật sự xin lỗi vì không thể kể chi tiết hơn về chồng sắp cưới, vì tôi lo lắng rằng anh ấy - người không hoạt động trong ngành giải trí có thể gặp nhiều bất tiện tại nơi làm việc vì tôi. Tôi tha thiết mong các bạn thông cảm và hiểu cho. Luôn luôn cảm ơn bạn!". Ngay sau bức tâm thư, fan hâm mộ đã tràn vào để lại cơn mưa lời chúc cho sao nữ phim "Hoàng Hậu Cuối Cùng", một số người còn bồi hồi xúc động đến nước mắt rưng rưng, vì cuối cùng cũng chờ được ngày thần tượng nhiều năm tìm được bến bờ hạnh phúc.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...