Bụng bầu vượt mặt, Jennifer Lawrence vẫn quyết xuống phố tham gia biểu tình vì luật mới của Mỹ

| 5K|sis_wanabe
Vào ngày 2 tháng 10, ngôi sao “Đấu Trường Sinh Tử” Jennifer Lawrence được trông thấy bê bụng bầu vượt mặt tham gia cuộc biểu tình phản đối luật cấm phá thai ở Washington D.C cùng người bạn thân Amy Schumer. Bức ảnh được chính Amy chia sẻ trên trang cá nhân Instagram và nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633413699.cb93665c29e4aa80840657e8aa4f0ca9.jpg

Jennifer Lawrence sang trọng trong chiếc đầm bầu kẻ caro và áo khoác denim, tự hào giơ tấm biển có nội dung “Phụ nữ không thể tự do nếu họ không kiểm soát được cơ thể của mình” trong khi cô bạn Amy Schumer tuyên bố: “Phá thai là điều cần thiết”. Trong chú thích cho bức ảnh, nữ diễn viên hài đã chia sẻ đến những người theo dõi tài khoản Instagram của cô về cuộc phẫu thuật gần đây để cắt bỏ cả ruột thừa và tử cung do căn bệnh lạc nội mạc tử cung khá phổ biến ở phụ nữ, “Tôi không có tử cung và cô ấy đang mang thai nhưng chúng tôi ở đây vì cuộc biểu tình cho quyền phá thai."

Nữ diễn viên 31 tuổi và cô bạn đồng nghiệp Amy Schumer đã tham dự cuộc biểu tình thể hiện sự ủng hộ quyền phá thai để phản ứng với việc bang Texas ban hành Dự luật số 8 của Thượng viện - luật cấm phá thai sau khi mang thai 6 tuần mà không có ngoại lệ đối với tội loạn luân hoặc hiếp dâm. Những người biểu tình cũng rất mong đợi vào phiên điều trần sắp tới của Tòa án Tối cao liên quan đến yêu cầu của các nhà lập pháp Mississippi để lật lại vụ án "Roe kiện Wade". (Roe kiện Wade là một quyết định năm 1973 mang tính bước ngoặt của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ, trong đó Tòa án phán quyết rằng Hiến pháp Hoa Kỳ bảo vệ quyền tự do của một phụ nữ mang thai được chọn phá thai mà không bị chính phủ hạn chế quá đáng). Ngoài cuộc biểu tình ở D.C., hơn 650 sự kiện đã diễn ra liên quan đến Luật cấm phá thai trên khắp Hoa Kỳ vào cuối tuần qua.

//static.kites.vn/upload//2021/40/1633413573.d65d31049949e66682b02c3ac870e8ab.jpg

Vào ngày 3 tháng 10, sao nữ "Bad Blood" được các paparazzi chộp lại khoảnh khắc đi bộ tập thể dục ở khu vực trung tâm Manhattan, New York. Jennifer Lawrence được trông thấy trong trang phục thể thao khỏe khoắn, cô mặc một bộ quần áo thun đen và đôi dép bệt thoải mái. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đang mong chờ đứa con đầu lòng với chồng doanh nhân Cooke Maroney, hiện Jennifer đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...