BXH danh tiếng thương hiệu tháng 8: Nhóm nhạc tân binh của Yoo Jae Suk oanh tạc khắp nơi

| 425|anh2xigon
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa mới tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu các chương trình tạp kỹ tháng 8.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua quá trình phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, tương tác, phủ sóng truyền thông, nhận thức cộng đồng và chỉ số người xem của 50 chương trình phổ biến, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 1 tháng 8.

//static.kites.vn/upload//2020/31/1596343471.1535559a054b1b0a85ef6227a05d99c1.jpg

Theo đó, show thực tế “How Do You Play?”  đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.745.594, đánh dấu mức tăng 10,98 điểm kể từ tháng 9. Các cụm từ của chương trình được tìm kiếm nhiều nhất bao gồm "Yoo Jae Suk"', "SSAK3", "Lee Hyor".

Chương trình “Home Alone” của đài MBC đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10,438,180, trong khi đó  “Love Call Center” của đài cáp TV Chosun theo sát phía sau với tổng chỉ số 10.357.220 điểm cho tháng 8.

Dưới đây là danh sách cụ thể:

1. “How Do You Play?”

2. “Home Alone”
3. “Love Call Center”
4. “My Ugly Duckling”
5. “Balsam School” (literal translation)
6. “Ask Us Anything”
7. “The Manager”
8. “Radio Star”
9. “Voice Trot”
10. “Wife’s Taste”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...