BXH giá trị thương hiệu idolgroup tháng 4: BTS và Black Pink so kè vị trí đầu bảng

| 672|anh2xigon
Vào sáng nay, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho các idolgroup trong tháng 4 này. Đây là bảng xếp hạng thương hiệu chung dành cho tất cả các nhóm nhạc thần tượng, cả nam lẫn nữ, đang hoạt động tại Kpop.

Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 26 tháng 4.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556336732.da058fbc7c728220c45cce97164fb2da.jpg

BTS duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu cao đáng kinh ngạc là 26.717.936. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm: “Boy With Luv,” “Billboard” và "chụp ảnh”, trong khi các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm sự hoàn hảo, vui vẻ.

BLACKPINK cũng giữ vị trí thứ 2 trong danh sách với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 14.274.501.

Trong khi đó, IZ * ONE đã vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.322.248, đánh dấu mức tăng ấn tượng 94,53 % kể từ tháng Ba.

Dưới đây là danh sách cụ thể


  1. BTS

  2. BLACKPINK

  3. IZ*ONE

  4. TWICE

  5. EXO

  6. Red Velvet

  7. MOMOLAND

  8. (G)I-DLE

  9. MAMAMOO

  10. GWSN


  11. Bài viết theo Soompi
    0 bình luận
    Sắp xếp: 
    Thêm bình luận ...