BXH người mẫu quảng cáo nữ tháng 8: IU lần thứ 3 liên tiếp giữ ngôi quán quân
| 966|leedahae_lovely
Sáng nay, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu dành cho người mẫu quảng cáo nữa Hàn Quốc trong tháng Tám.
Từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 14 tháng 8, Viện đã phân tích 21.357.176 mẩu dữ liệu từ 50 mô hình quảng cáo nữ, xem xét các chỉ số tương tác, giao tiếp và cộng đồng. Nhìn chung, lượng dữ liệu đã tăng 57,72% so với tháng trước.
Từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 14 tháng 8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã phân tích 21.357.176 mẩu dữ liệu từ 50 người mẫu quảng cáo nữ. Những số liệu này được phân tích dựa trên các chỉ số về khả năng tương tác, truyền tải thông điệp và sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Nhìn chung, lượng dữ liệu thu thập được trong tháng 8 đã gia tăng 57,72% so với tháng 6.
Theo đó, nữ ca sĩ IU đứng đầu danh sách với tổng số điểm là 1.464.859, tăng 40,87% so với tháng trước. Son Naeun của Apink đứng thứ hai với tổng số điểm là 1.211,876, tăng 126,09% so với tháng trước. Irene của Red Velvet đạt 1.086.041, tăng 177.15% so với tháng trước.
Dưới đây là danh sách đầy đủ bảng giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 8 năm 2018!
1. IU
2. Son Naeun (A Pink)
3. Irene (Red Velvet)
4. Park Bo Young
5. Hong Jin Young
6. Hwasa (MAMAMOO)
7. Kim Yuna
8. Kim Tae Ri
9. Taeyeon (SNSD)
10. Cheng Xiao (Cosmic Girls)
11. Hani (EXID)
12. Lee Young Ja
13. Jo Bo Ah
14. Han Hyo Joo
15. Kang Han Na
16. Oh Young Joo
17. Han Hye Jin
18. Kyungri (9MUSES)
19. Son Ye Jin
20. Jung Chaeyeon (DIA)
21. Jang Shin Young
22. Kim Sejeong (gugudan)
23. Seolhyun (AOA)
24. Han Go Eun
Từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 14 tháng 8, Viện đã phân tích 21.357.176 mẩu dữ liệu từ 50 mô hình quảng cáo nữ, xem xét các chỉ số tương tác, giao tiếp và cộng đồng. Nhìn chung, lượng dữ liệu đã tăng 57,72% so với tháng trước.
Từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 14 tháng 8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã phân tích 21.357.176 mẩu dữ liệu từ 50 người mẫu quảng cáo nữ. Những số liệu này được phân tích dựa trên các chỉ số về khả năng tương tác, truyền tải thông điệp và sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Nhìn chung, lượng dữ liệu thu thập được trong tháng 8 đã gia tăng 57,72% so với tháng 6.
Theo đó, nữ ca sĩ IU đứng đầu danh sách với tổng số điểm là 1.464.859, tăng 40,87% so với tháng trước. Son Naeun của Apink đứng thứ hai với tổng số điểm là 1.211,876, tăng 126,09% so với tháng trước. Irene của Red Velvet đạt 1.086.041, tăng 177.15% so với tháng trước.
Dưới đây là danh sách đầy đủ bảng giá trị thương hiệu cao nhất trong tháng 8 năm 2018!
1. IU
2. Son Naeun (A Pink)
3. Irene (Red Velvet)
4. Park Bo Young
5. Hong Jin Young
6. Hwasa (MAMAMOO)
7. Kim Yuna
8. Kim Tae Ri
9. Taeyeon (SNSD)
10. Cheng Xiao (Cosmic Girls)
11. Hani (EXID)
12. Lee Young Ja
13. Jo Bo Ah
14. Han Hyo Joo
15. Kang Han Na
16. Oh Young Joo
17. Han Hye Jin
18. Kyungri (9MUSES)
19. Son Ye Jin
20. Jung Chaeyeon (DIA)
21. Jang Shin Young
22. Kim Sejeong (gugudan)
23. Seolhyun (AOA)
24. Han Go Eun
25. YoonA (SNSD)
26. Park Na Rae
27. Jessi
28. Victoria (f(x))
29. Kim Hye Soo
30. Nancy (MOMOLAND)
31. Sohee
32. Jun Ji Hyun
33. Jane
34. Son Dam Bi
35. Kim So Hee
36. Kim Ji Won
37. Joy (Red Velvet)
38. Seo Hyun Jin
39. Lee Si Young
40. Jang Do Yeon
41. Seo Hyun Jin
42. PRISTIN (như một nhóm)
43. Jeon So Min
44. Moon Chae Won
45. Baek Jin Hee
46. Lee Young Ae
47. Soo Ae
48. Go Ara
49. Hyeri (Girl's Day)
50. Jung Yoo Mi
Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ được vinh danh trên bảng xếp hạng tháng này!
Bài viết theo Soompi
Bình luận