"Cá mực hầm mật" khép lại, Lý Hiện tiết lộ từng bị chê không nổi tiếng không có fan

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 31 tháng 7, bộ phim hot nhất nhì mùa hè này Cá mực hầm mật đã chính thức khép lại. Tối cùng ngày, Iqiyi đã tổ chức fan meeting với chủ đề “Điềm mật đại tác chiến”.

Lý Hiện cho biết, việc anh luôn kiên trì chính là làm một diễn viên tốt, nên bộ phim này được mọi người yêu thích khiến anh cảm thấy rất an ủi. Trên sân khấu, Lý Hiện cũng nói lời “tạm biệt” với nhân vật trong phim: “Tạm biệt Hàn Thương Ngôn.”

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564628154.db2a218f4802655a399ea344b424b5c4.jpg


Mùa hè năm nay, từ khi Cá mực hầm mật lên sóng, mỗi ngày đều lọt top hot search. Cùng với độ hot của phim, Lý Hiện cũng trở thành một trong những nam diễn viên được yêu thích và hot nhất mùa hè này, còn được đặt cho các biệt danh như “cậu bé kho báu”, “bạn trai tháng 7”. Buổi fan meeting có chiếu một đoạn clip hậu trường quay phim của Lý Hiện, trong clip, anh nói rằng từng có người nói anh không nổi tiếng, không có fan, nhưng anh vẫn chăm chỉ quay phim. Nhắc đến quá trình quay phim Cá mực hầm mật, Lý Hiện cảm khái: “Lúc cầm kịch bản trong tay, tôi đã rất thích rồi, mỗi ngày đều không ngừng mong đợi được quay phim. Mỗi diễn viên giống như một ekip, lên lớp biểu diễn, quay phim. Không chỉ chúng tôi nhiệt tình theo đuổi ước mơ trong phim mà ngoài đời mọi người cũng vậy.”

Sự mong đợi của mọi người đối với Hàn Thương Ngôn không chỉ thể hiện trong tình yêu của anh và Đồng Niên, mà còn bị cảm hóa bởi câu chuyện theo đuổi ước mơ của một nhóm thanh niên nhiệt huyết do anh đại diện dẫn đầu. Đối với việc này, Lý Hiện cho biết, thanh xuân của mỗi người đều có một quá trình không ngừng cố gắng phấn đấu vì thứ mà mình yêu, giống như những người trẻ tuổi trong phim, có rất nhiều cuộc thi giành quán quân, đều khiến anh cảm thấy hưng phấn và kích động.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...