Ca sĩ, nam diễn viên Seo In Guk và Park Bo Ram xác nhận hẹn hò

| 4K|Doccocaubai
Thêm một cặp đôi mới của làng giải trí Hàn xác nhận hẹn hò.

Cả hai đều là những cựu thí sinh của chương trình thử giọng "Superstar K." Seo In Guk xuất hiện vào mùa đầu tiên của chương trình, còn Park Bo Ram xuất hiện trong mùa thứ hai. Theo một số nguồn tin, cả hai bắt đầu mối quan hệ thân thiết mặc dù chênh lệch khoảng cách 7 tuổi.

https://www.allkpop.com/upload/2017/12/af_org/05203302/Seo-In-Guk-park-bo-ram.jpg

Vào ngày 6 tháng 12, hãng tin TV Report cho biết họ đã bắt gặp Seo In Guk và Park Bo Ram hẹn hò. Cả hai dường như không quan tâm đến sự chú ý của công chúng, họ đi riêng và sau đó gặp nhau tại một địa điểm hẹn trước. Hãng tin cho biết cặp đôi khá giản dị khi hẹn hò và đã quen nhau được một năm rưỡi.

Được biết, hai ca sĩ trở thành bạn thân sau khi mẹ của Park Bo Ram qua đời vào tháng 10. Seo In Guk đã luôn bên cạnh Park Bo Ram và động viên cô vượt qua cú sốc tinh thần.


https://pbs.twimg.com/media/CHI7zjIU0AAvgkh.jpg

Một nguồn tin thân cận của cặp đôi nhận xét: "Tôi thực sự có thể cảm thấy được tình cảm chân thành mà Seo In Guk dành cho Park Bo Ram. Mặc dù đã trải qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, nhưng cậu ấy cố gắng không thể hiện trước mặt Park Bo Ram.Cậu ấy nghe điện thoại ngay lập tức bất cứ khi nào cô ấy gọi. Tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ mối quan hệ của cả hai".

Cơ quan của Seo In Guk cũng lên tiếng xác nhận thông tin hẹn hò, tuy nhiên họ không đưa ra lời bình luận chi tiết về mối quan hệ này.

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...