Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa xác nhận chia tay: Tan hợp tùy duyên

| 885|cobekiquac_92
Sáng ngày 9 tháng 6, Cảnh Điềm đăng weibo nghi ngờ tuyên bố chia tay Trương Kế Khoa: “Cảm ơn đã từng gặp gỡ, mong mọi chuyện sau này đều tốt đẹp.”

//static.kites.vn/upload//2019/23/1560050146.b73343c1ea0c9cfcb56fc6e1ec4e83b2.jpg

Sina đã liên hệ với nhân viên của Cảnh Điềm, đối phương xác nhận tin tức chia tay: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm, những gì muốn nói cô ấy đã nói hết trên weibo rồi.” Sau đó studio của Cảnh Điềm cũng chia sẻ weibo này của cô: “Cuộc đời hợp tan, mọi chuyện tùy duyên, cảm ơn mọi người đã quan tâm.” Một lần nữa chứng thực hai người đã chia tay.

Vào ngày 20 tháng 5 năm nay có dân mạng phát hiện Trương Kế Khoa và Cảnh Điềm thay ảnh đại diện cặp đôi. Nội dung chat trong group fan của Trương Kế Khoa cũng bị tiết lộ, cho biết anh sẽ không đón lễ tình nhân, khi nói đến chuyện tình cảm thì anh còn đăng ảnh đại diện wechat của mình, đã không còn là ảnh đại diện cặp đôi với Cảnh Điềm trước đây nữa, và hỏi mọi người “Hiểu chưa?”, nhưng trước đó đều không chứng thực. Bây giờ cả hai đã chính thức tuyên bố chia tay, cũng đặt dấu chấm hết cho “mối tình Khoa Điềm” hơn một năm.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...