Cảnh hôn huyền thoại của Park Seo Joon và Park Min Young hot trở lại, cán mốc 200 triệu views

| 1K|anh2xigon
Cảnh hôn say đắm nổi tiếng trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế đã ghi nhận lượt xem tăng vọt trên YouTube!

Bộ phim truyền hình từng làm mưa làm gió hè 2018 - Thư Ký Kim Sao Thế có cốt truyện lãng mạn và hài hước về chàng chủ tịch Park Seo Joon thông minh, tự luyến đầy kiêu ngạo cùng cô thư ký dài hạn Park Min Young xinh đẹp và chăm chỉ. Khi cô nàng tuyên bố từ chức, muốn tìm cuộc sống riêng cho mình thì chính là lúc anh chủ tịch tài ba, ra sức theo đuổi và thuyết phục cô ở lại.

//static.kites.vn/upload//2020/37/1599624477.965666a0889bbccb33593ffed142c95f.jpg

Có thể nói chemistry ngọt ngào của cặp đôi Park Seo JoonPark Min Young đã không ngừng khiến fan trầm trồ, thậm chí còn xuất hiện tin đồn cả hai hẹn hò thật sự ngoài đời mặc dù đã đính chính nhiều lần.

Và dạo gần đây, đoạn video cut cảnh hôn say đắm của phó chủ tịch và cô thư ký ở tập 13 lại quay trở lại, hot hơn bao giờ hết.

Theo SpoTVNews, đoạn clip này đã đạt hơn 100 triệu lượt xem vào 9/8 năm nay. Vào ngày 7/9, nó đã vượt qua mức 200 triệu lượt xem, có nghĩa là đoạn phim tăng vọt lên 100 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng!

Vào 5h sáng KST, đoạn clip đã ghi nhận được 219.8 triệu lượt xem và đạt 423.000 likes trên YouTube. Không những vậy, nó còn xuất hiện trong các đề xuất tìm kiếm tại cổng thông tin Hàn Quốc.


Theo nhiều nguồn tin, có lẽ do sự phát sóng của các bộ phim Hàn dạo gần đây trên nền tảng phát video quốc tế cũng như sự nổi tiếng vượt bậc của Park Seo Joon tại Nhật Bản qua bộ phim "Tầng Lớp Itaewon" đã khiến cho "Thư Ký Kim Sao Thế" hot trở lại.

Hiện tại, Park Seo Joon đang thực hiện dự án phim điện ảnh "Dream" đóng cặp cùng IU, còn Park Min Young đang xem xét các tác phẩm mới.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...